แฟนสาวฉุนขึ้นหน้า ตัดจู๋ของฝ่ายชายทิ้ง จากการที่เขาชื่นชมผู้หญิงคนอื่นว่าสวย…

สาวๆ หลายคนอาจเคยเกิดความรู้สึกไม่พอใจเล็กๆ น้อยๆ เวลาที่แฟนหนุ่มของตัวเองชื่นชมผู้หญิงคนอื่น จนบางครั้งก็เกิดความน้อยใจหรืออาจจะเปลี่ยนไปจนกลายเป็นความโกรธแล้วทำในสิ่งที่รุนแรงเกินกว่าที่ใครเคยคาดคิด เหมือนอย่างเหตุการณ์นี้

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2018 สำนักข่าว Daily Mail ได้รายงานข่าวของหญิงสาวสุดโหดที่ตัดไอ้จ้อนของแฟนหนุ่ม เพียงเพราะว่าเขาดันไปชื่นชมหน้าตาและรูปร่างของผู้หญิงคนอื่น

 

สาวโหดผู้โกรธจัดจนตัดไอ้จ้อนของแฟนหนุ่ม

 

เธอคนนี้มีชื่อว่า Zhanna Nurzhanova ช่างเสริมสวยวัย 36 ปี ที่อาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มในเมือง Astana ประเทศคาซัคสถาน ซึ่งในวันหนึ่งเธอก็พบว่าแฟนหนุ่มของตัวเองได้ส่งรูปผู้หญิงคนอื่นไปให้น้องสาวของเขาดู

แฟนหนุ่มไม่ได้แค่ส่งรูปไปทางโทรศัพท์เพียงอย่างเดียว แต่เขายังพูดชื่นชมเกี่ยวกับรูปร่างหน้าตาของผู้หญิงคนนั้นอีกด้วย ซึ่งฝ่ายชายก็ยังบอกว่าคนในรูปเป็นเพียงแค่คนรู้จักเท่านั้นเอง

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ Zhanna รู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก เธอจึงตัดสินใจวางยานอนหลับแฟนของเธอ ก่อนที่จะฉีดยาชาให้กับบริเวณหว่างขา แล้วจึงใช้กรรไกรตัดไอ้จ้อนของเขาซะ

 

 

หลังจากนั้นเธอจึงขับรถพาแฟนหนุ่มไปโรงพยาบาลใกล้ๆ หวังจะให้แพทย์ช่วยดูอาการบาดเจ็บของเขา หมอที่โรงพยาบาลจึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจับกุมตัวเธอไป

จากการรายงานข่าวท้องถิ่น ไม่มีการแจ้งว่าเธอต้องเสียค่าปรับไปเท่าไหร่ แต่ที่แน่ๆ คือเธอโดนโทษจำคุก 3-6 ปี และที่น่าเศร้ากว่านั้นก็คือ ไอ้จ้อนของแฟนหนุ่มไม่สามารถนำกลับมาต่อใหม่ได้ เนื่องจากบาดแผลที่สาหัสจนเกินไป

 

Astana เมืองหลวงของประเทศคาซัคสถาน

 

ต่อไปนี้เวลาหนุ่มๆ จะกล่าวชื่นชมผู้หญิงคนอื่น ก็อย่าลืมสังเกตด้วยว่าแฟนเราเขามีทีท่าว่าอย่างไรบ้าง ไม่อย่างนั้นอาจเกิดโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้ากับน้องชายของเราเหมือนกับเขาคนนี้ก็เป็นได้

 

ที่มา: dailymail , mojidelano , thesun

Comments

Leave a Reply