‘สัญญาจะขุนอย่างดี’ นศ.หนุ่มรับเลี้ยงแมววันตรุษจีน รับรองว่าสบายยิ่งกว่าโรงแรม 5 ดาว!!

สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2018 ที่ใกล้จะมาถึงนี้ หลายๆ คนที่มีเชื้อสายจีนคงกำลังเตรียมตัวที่จะเดินทางกลับบ้านไปหาครอบครัว แต่สำหรับนักศึกษาหนุ่มในมหาวิทยาลัยเจ้อเจียง เขาเลือกที่จะหารายได้เสริมแบบน่ารักๆ เรียกได้ว่าเป็นงานที่ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับเหล่าทาสแมวทั้งหลาย

เด็กหนุ่มคนนี้ใช้นามแฝงว่า Xiao Tang ปัจจุบันเรียนอยู่ในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน และเขาก็ได้เกิดไอเดียที่จะหารายได้พิเศษเสริมจากการเลี้ยงแมวในช่วงวันหยุดยาว 7 วันของเทศกาลตรุษจีน

 

นักศึกษาหนุ่มผู้รับเลี้ยงเจ้าเหมียวในช่วงวันหยุดตรุษจีน

 

เขาได้ประกาศลงไปทางโลกออนไลน์ว่า ในช่วงวันหยุดนั้น ตนเองจะไม่กลับบ้านเกิดที่มณฑลยูนนาน จึงเปิดรับดูแลลูกแมวแลกกับค่าขนมนิดๆ หน่อยๆ โดยที่สัญญาว่าเขาจะดูแลพวกมันอย่างดีเหมือนกับเป็นลูกของตัวเองยังไงยังงั้น

เขารับประกันเลยว่าเหล่าเจ้านายเหมียวทั้งหลายจะต้องพึงพอใจอย่างแน่นอน เพราะเขาจะดูแลพวกมันเหล่านั้นด้วยอาหารเลิศรสทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อไก่ ปลา โยเกิร์ต ข้าวโพด และสลัด บริการทุกระดับประทับใจ ราวกับว่าพวกมันได้เข้ามาพักในโรงแรม 5 ดาว

 

อาหารเลิศรสแต่ละอย่าง จะถูกเสิร์ฟให้กับเจ้าเหมียวไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน

.

 

นอกจากเรื่องของอาหารแล้ว เขายังสัญญาอีกว่าจะดูแลเจ้าแมวทุกตัวอย่างทะนุถนอม ยุงไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม โดยที่เขาบอกว่าสามารถรับดูแลได้มากที่สุดแค่ 4 ตัวเท่านั้น เพื่อการบริการที่ยอดเยี่ยม

 

รับประกันเลยว่า เจ้านายเหมียวของทุกคนจะต้องพึงพอใจกับการมาพักผ่อนในครั้งนี้อย่างแน่นอน

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งลู่ทางการหารายได้ที่ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อย เหมาะสำหรับเหล่าทาสแมวที่กำลังมองหารายได้เสริม ลองนำไอเดียนี้ไปใช้กันได้เลยนะ

 

ที่มา: ecns , chinanews

Comments

Leave a Reply