Logan Paul กลับมาขอความเป็นธรรม เขาก็เจ็บปวด-ขอพ่อแม่เข้มกับเด็กเล็กดูคลิปบนยูทูบ

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปเกือบเดือนเนื่องจากกรณีดราม่าเกี่ยวกับศพของคนฆ่าตัวตายในป่าอาโอกิกาฮาระ ล่าลุดหนุ่มโลแกน พอล ของเราก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอที่แสดงให้ทุกคนตระหนักถึงการฆ่าตัวตายที่ได้รับกระแสตอบรับในด้านดีไม่น้อยเลยทีเดียว (อ่านข่าวเก่า Logan Paul กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับคลิปเกี่ยวกับ “การฆ่าตัวตาย” ที่ชาวเน็ตต่างชื่นชม)

และล่าสุดยูทูบเบอร์หนุ่มของเราก็ได้ปรกฎตัวทางทีวีอีกครั้ง เพื่อให้สัมภาษณ์ในรายการ Good Morning America เกี่ยวกับการกลับมาครั้งที่สองของเขา

 

 

“ผมคิดว่าผมได้เรียนรู้ประสบการณ์หลายอย่างจากเรื่องที่เกิดขึ้น และทำให้เข้าใจในการสื่อสารเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายและการทำความเข้าใจที่ถูกต้อง” ยูทูบเบอร์หนุ่มให้สัมภาษณ์ กับ Michael Strahan ผู้ดำเนินรายการ

นอกจากนี้โลแกน พอล ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวหลังจากที่เกิดกระแสดราม่า จนเขาต้องสูญเสียรายได้มหาศาล พร้อมกับบอกว่าเขาเองก็ตกเป็นเหยื่อเช่นกันหลังจากกรณีดังกล่าว

 

 

“มีผู้คนมากมายเกลียดผม และสั่งให้ผมไปตาย บางคนบอกผมว่าทำไมนายไม่ฆ่าตัวตายซะเองเลย มันเป็นช่วงเวลาที่แย่มากๆ เลยทีเดียว” โลแกน พอลให้สัมภาษณ์

อย่างไรก็ตามทางด้านยูทูบเบอร์หนุ่มของเรายังได้พูดถึงการเข้าถึงสื่อออนไลน์ของเหล่าเด็กๆ และความเหมาะสมในการรับชมของพวกเขาอีกด้วยว่าผู้ปกครองเองก็ควรที่จะมีส่วนในการควบคุมเด็กๆ ด้วยเช่นกัน

“ผมคิดว่าพ่อแม่ควรให้คำแนะนำกับพวกเด็กๆ อย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขากำลังดู ผมไม่ใช่คนเลว แต่ผมคือคนที่ตัดสินใจผิดพลาด” โลแกน พอลให้สัมภาษณ์

 

จากการจัดอันดับของนิตยสาร Frobes เมื่อปี 2017 โลแกน พอลสามารถทำเงินได้มากถึง 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

 

อย่างไรก็ตามเมื่อถูกความคิดเห็นเกี่ยวกับความเหมาะสมที่ทางกูลเกิลลงโทษเขา ยูทูบเบอร์หนุ่มของเรากลับเลี่ยงที่จะตอบคำถาม ทำให้ผู้ดำเนินรายการจึงเลี่ยงที่จะถามเขาเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาหลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าว

“คุณอยากรู้คำตอบนั้นจริงๆ ใช่ไหม” โลแกนพอลถามกลับ ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์ว่า “มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดมาก ซึ่งไม่มีอะไรเทียบได้ ผมไม่ได้ใช้ชีวิตเพื่อการหาเงินเท่านั้น แต่ผมพยายามสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คน และสิ่งนั้นทำให้ผมมีความสุขมากกว่าเงิน”

 

 

โลแกน พอลให้สัมภาษณ์ว่าตอนนี้เขาพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าแล้ว เขาพร้อมที่จะแก้ไขตัวเองและจะคิดให้รอบครอบมากขึ้น

“จากเรื่องที่ผ่านมา ผมได้รู้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสำหรับผมก็คือต้องรู้ว่าเราไม่ได้อยู่ในโลกนี้เพียงคนเดียว และต่อจากนี้ก่อนที่จะโพสต์คลิปผมจะต้องมีการตรวจสอบให้มากกว่า 2 รอบ” ยูทูบเปบอร์หนุ่มให้สัมภาษณ์ทิ้งท้าย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply