แบบนี้ก็ได้ด้วย…หนุ่มขับรถอยู่ดีๆ เจอคนกระโดดจากสองแถวตัดหน้า นอนล้มเรียกค่าเจ็บ!?

เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่หลายคนอาจเคยเห็นบ้างแล้วจากวิดีโอที่มาจากต่างประเทศ เป็นเหตุการณ์ที่ผู้ใช้รถใช้ถนนตามปกติต้องมาเจอกับการแสดงแบบเล่นใหญ่ชนิดที่ว่ากระโดดเข้าใส่รถ แกล้งบาดเจ็บ แล้วขอค่าเสียหาย ซึ่งในทุกวันนี้ เหตุการณ์ลักษณะเดียวกันมันได้เกิดขึ้นที่ไทยบ้านเราเท่านั้นแล้วล่ะครับท่านผู้ชม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Heyy Jane ได้เผยคลิปวิดีโอที่ตนถ่ายขณะที่ขับรถยนต์มาบนท้องถนน พร้อมเขียนคำอธิบายประกอบวิดีโอว่า

“ทุกวันนี้หาเงินก็ยากแล้ว ต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก งานก็โดนก็อปแบบก็เครียดพออยู่แล้ว อย่าทำกันแบบนี้เลยครับ เขามาขอเงินผม 100 บาท ทุบรถผม โยนเหรียญใส่รถผม

ดีที่รถผมมีกล้อง ผมเห็นแต่เพื่อนบ้านต่างประเทศวิ่งกระโดดใส่รถ แต่คราวนี้เจอกับตัวเอง กระโดดไปนอนบนถนนเฉย ผมเองก็ผิดที่ไม่ได้ลงไปดูเขาเพราะผมก็กลัวเพราะว่าเขาทำแบบนี้มันไม่ถูกครับ”

 

ขับตามรถรถสองแถวมาปกติ

 

เขาขับรถมาตามปกติตามหลังรถสองแถวคันหนึ่ง ไม่นานนักก็พบว่ามีหญิงสาวลงจากรถสองแถวดังกล่าว แล้วกระโดดล้มลง เขาจึงจอดรอ เนื่องจากหญิงคนที่ล้มนั้นขวางทางสัญจร

 

มีหญิงคนหนึ่งเดินลงมา

 

เอ้า ล้มลงไปแล้ว!

 

ตัวเขาไม่ได้ลงไปดูหญิงคนดังกล่าวเนื่องจากเขาเองก็รู้สึกกลัว หลังจากหญิงคนดังกล่าวล้มลงไปสักพัก แต่ไม่มีใครสนใจ และรู้สึกว่าแผนของตนเองไม่ได้ผล เธอจึงลุกขึ้นเรียกร้องความรับผิดชอบจากเจ้าของคลิปวิดีโอ

 

และเธอก็ลุกขึ้นได้ด้วยตัวเอง

 

เธอมาขอให้พาไปส่ง แต่เมื่อไม่สำเร็จเธอจึงขอเปลี่ยนเป็นเงินช่วยเหลือ 100 บาทแทน แต่ก็ยังไม่สำเร็จอีก เธอจึงกรีดร้องออกมาพร้อม โยนเหรียญใส่รถของเจ้าของคลิปวิดีโอจนเกิดเสียงดัง

 

สุดท้ายเธอโยนเหรียญใส่รถของเจ้าของคลิป

 

นี่ก็คือวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่เจ้าของรถถ่ายมาให้ชม

 

วิดีโอนี้มียอดการแชร์ต่อกว่า 30,000 ครั้ง และยังมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม ตัวอย่างเช่น

 

.

.

 

และ

 

เข้าใจว่ายุคสมัยนี้เงินทองนั้นมันหายาก หลายคนจึงทำทุกหนทางเพื่อให้ได้มาซึ่งเงิน แต่ถึงกระนั้น วิธีการที่ไม่สุจริตก็ยังเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็ตาม

 

ที่มา: Heyy Jane

Comments

Leave a Reply