ชาวทวิตเตอร์จุดกระแส ใช้แกนกระดาษทิชชู่วัดขนาดกระปู๋ดูสิ สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้!?

สำหรับท่านชายหลายท่านการมีขนาดจู๋ที่ใหญ่ยาวกว่าคนอื่นนั้นเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจยิ่งนัก เพราะมีค่านิยมว่าถ้าจู๋ของชายคนไหนใหญ่ก็จะแสดงถึงเสน่ห์และความสามารถด้านกีฬาบนเตียงด้วย

ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าลีลาบนเตียงเองก็เป็นส่วนหนึ่งของความสุขในชีวิต เวลาหญิงสาวบางคนมองชายหนุ่มก็เลยพยายามสังเกตว่าน้องชายขนาดเข้าขั้นหรือเปล่า บางคนก็สังเกตดูจากขนาดมือ เท้า หรือจมูกของผู้ชายเพราะเชื่อว่ามันมีความสัมพันธ์กับขนาดจู๋นั่นเอง

แต่ถ้าให้คุณผู้ชายทั้งหลายวัดขนาดกันโต้งๆ ไปเลยจะรู้ผลง่ายกว่าใช่ไหมล่ะ ผู้ใช้ทวีตเตอร์ @urasahou ก็เลยจุดกระแสการวัดขนาดกระปู๋ ด้วยการโพสต์เสนอวิธีกับท่านชายง่ายๆ โดยใช้แค่แกนกระดาษทิชชู่เท่านั้น

 

ทวีตของ @urasahou

 

เขาทวีตไว้ว่า “ฉันเจอวิธีวัดขนาดกระจู๋ง่ายๆ เข้าก็เลยอยากจะเอามาแบ่งปันให้ทุกคนได้ใช้กัน แค่ใช้แกนกระดาษทิชชู่วัด แล้วอ้างอิงตามเกณฑ์ในภาพนี้ก็จะรู้ขนาดทันที ถ้าใครที่มั่นใจว่าใหญ่ก็ลองทำดูสิ อาจจะทำให้รู้ว่าจริงๆ ตัวเองก็ไม่ได้ใหญ่ก็ได้นะ?”

ตามจริงแล้ววิธีการใช้แกนกระดาษทิชชู่มาวัดขนาดน้องชายนั้นไม่ได้เป็นวิธีที่เพิ่งคิดค้นขึ้นมาใหม่แต่อย่างใด แต่ผู้ใช้งานทวิตเตอร์คนนี้ได้นำมันมาจุดกระแสอีกครั้งหนึ่งก็เท่านั้นเอง แล้วดูจากยอดรีทวีตที่มีเกือบ 35,000 ครั้งแล้วก็มีคนให้ความสนใจมากพอสมควร

 

 

วิธีการวัดขนาดโดยใช้แกนกระดาษทิชชู่นี้ก็ทำได้ไม่ยาก แค่เพียงแกะแกนกระดาษทิชชู่ออกมาจากม้วน หลังจากนั้นก็บิ้วอารมณ์จนน้องชายแข็งชูชันเต็มที่ ทีนี้ก็เสียบมันเข้าไปในแกนกระดาษทิชชู่จนสุดโคนได้เลย

หลักการวัดว่าจู๋ของคุณใหญ่หรือไม่ใหญ่นั้นจะดูจากส่วนที่โผล่พ้นแกนกระดาษทิชชู่ออกมาเป็นหลัก ถ้าหากว่าปลายกระปู๋โผล่พ้นขอบออกมาประมาณ 2 เซนติเมตร แสดงว่าคุณมีขนาดน้องชายอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน

และถ้าปลายจู๋ของคุณโผล่พ้นขอบออกมาเกิน 4 เซนติเมตรล่ะก็แปลว่าคุณมีขนาดที่ใหญ่มโหฬารเลยทีเดียว ในทางกลับกันถ้าเกิดเสียบจนมิดแล้วยังไม่มีอะไรโผล่พ้นแกนกระดาษทิชชู่ออกมา ก็แปลว่าน้องชายของคุณมันเล็กจิ๋วนั่นเอง

 

 

อย่างไรก็ตามวิธีการใช้แกนกระดาษทิชชู่วัดขนาดจู๋ของคุณผู้ชายมันไม่ได้มาตรฐานสักเท่าไหร่หรอกนะ เพราะว่าแกนกระดาษทิชชู่แต่ละยี่ห้อก็ย่อมมีขนาดไม่เท่ากันอยู่แล้ว

ถ้าใช้แกนจากทิชชู่ม้วนใหญ่แกนก็ต้องยาวกว่าทิชชู่ม้วนเล็กแน่ๆ นอกจากนี้มันยังวัดได้แต่ความยาวคร่าวๆ อย่างเดียว ใช้วัดเส้นรอบวงไม่ได้ด้วย

ดังนั้นหากคุณผู้ชายอยากจะลองวัดขนาดของจู๋ดูจริงๆ ล่ะก็ใช้สายวัดจะดีกว่านะ เพราะความยาวเป็นหน่วยมาตรฐานสากลย่อมเป็นที่ยอมรับทั่วโลกแน่นอน

 

 

แต่ตามความเป็นจริงแล้วขนาดของกระปู๋นั้นไม่ได้มีความสำคัญต่อการใช้ชีวิตประจำวันสักเท่าไหร่หรอก ทางที่ดีอย่ายึดติดกับขนาดจู๋เลย จริงอยู่ว่าขนาดนั้นมีส่วนทำให้คู่นอนรู้สึกฟินได้ แต่ก็อย่าลืมว่ามีคำกล่าวว่า ‘ขนาดไม่สำคัญเท่าลีลา อยู่ด้วยนะเออ

 

via GIPHY

 

หืม แอบหยิบแกนทิชชู่ไปทำอะไรน่ะ

ที่มา: Ladbible

Comments

Leave a Reply