ร้ายกาจ… พ่อหนุ่มฟาร์มวัว อยากจะบอกแฟนว่ารักเหลือเกิน ก็ใช้แรงงานวัวช่วยบอกละกัน

เมื่อเรามีคนรักก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราอยากจะทำอะไรดีๆ ให้กับเขา รวมถึงอยากจะสร้างความประทับใจเพื่อให้เขานั้นมีความสุข ซึ่งเรื่องของการบอกรักก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ได้เป็นอย่างดี เราจึงเห็นได้ว่าคู่รักทั้งหลายนั้นต่างก็บอกรักกันบ่อยๆ เพื่อให้ชีวิตของแต่ละคนนั้นมีความกระชุ่มกระชวยเสมือนกับโลกเป็นสีชมพูเลยก็ว่าได้

ทว่าการบอกรักแบบธรรมดาๆ มันอาจจะธรรมดาเกินไปสำหรับชายคนนี้ เขาจึงเกิดไอเดียสุดบรรเจิดในการบอกแฟนสาวของเขา ด้วยการใช้วัวเป็นสื่อในการบอกรักซะเลย??

 

Madison และ Jordan คู่รักที่มาสร้างปรากฏการณ์ในครั้งนี้

 

เรื่องราวแสนชุ่มฉ่ำหัวใจได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับสาวที่มีชื่อว่า Madison อายุ 21 กับ Jordan Nitschke แฟนหนุ่มของเธอ ทั้งสองอาศัยอยู่ในรัฐนอร์ทดาโคตา ประเทศสหรัฐอเมริกามาตั้งแต่กำเนิด และได้คบหากันมาเป็นเวลากว่าสองปีครึ่งแล้ว

โดยตอนนี้ฝ่ายชายได้ทำงานอยู่ที่ฟาร์มแห่งหนึ่งชื่อว่า Family Farm ในขณะที่ฝ่ายหญิงเพิ่งจะเรียนจบวิทยาลัยมาหมาดๆ และด้วยความจำเป็นบางอย่างก็ทำให้สองต้องอยู่ห่างกัน โดยมีระยะทางมาเป็นอุปสรรคมาขวางกั้นในความรักที่ทั้งคู่มีให้ต่อกัน

 

ฝูงวัวน้อยที่มาเป็นตัวแทนบอกรักให้กับเขา

 

แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นก็ไม่ได้ทำให้ความรักที่ทั้งคู่มีน้อยลงแต่อย่างใด หนำซ้ำมันยังทำให้มีความคิดถึงกันมากขึ้นด้วย เพราะถึงแม้ว่า Jordan จะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ใกล้ชิดกับวัวแทนที่จะเป็นแฟนสาวของเขา

แต่ว่าเขาก็ยังคงส่งความคิดถึงไปหา Madison อยู่บ่อยๆ และไม่นานมานี้เขาก็ได้เกิดความคิดที่จะนำวัวมาใช้เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกของเขาที่มีต่อหญิงสาวสุดสวยคนนี้อีกด้วย

 

เป็นรูปหัวใจสวยใช่ไหมล่ะ

 

“ผมคิดว่านี่เป็นวิธีที่เจ๋งทีเดียวเลย ผมจึงถ่ายภาพฝูงวัวที่เป็นหัวใจส่งไปหา Madison” Jordan กล่าว

สำหรับการจะถ่ายภาพหัวใจให้ออกมาสวยงามนั้น Jordan ก็บอกว่าเขาต้องใช้ความพยายามในการหาสถานที่ที่เหมาะสม เพื่อให้ภาพที่ออกมานั้นงดงามดั่งที่เขาตั้งใจไว้ และในที่สุดเขาก็พบกับเนินเขาแห่งหนึ่งที่เหมาะสมสำหรับการวางตำแหน่งน้องวัวให้ออกมาเป็นรูปหัวใจแบบพอดิบพอดี

 

ไงล่ะ รักเลยล่ะสิ

 

ซึ่งวิธีการนำวัวไปที่ๆ เขาเตรียมไว้ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร เพียงแค่ใช้อาหารชักจูงพวกมันก็แค่นั้น และดูเหมือนว่างานนี้น้องวัวจำนวน 250 ตัวจะไม่ขัดข้องแต่อย่างใด หนำซ้ำยังเต็มใจช่วยเหลือเขาเป็นอย่างยิ่ง จนเกิดภาพสุดเพอร์เฟกต์สำหรับการบอกรักแฟนสาวออกมาในที่สุด

 

เต็มใจเล่นซะด้วยนะ เจ้าพวกนี้

 

“ฉันรู้สึกเซอร์ไพรส์จริงๆ ในตอนที่เขาส่งรูปหัวใจนี้มาให้ ฉันรู้สึกโชคดีจริงๆ ที่มีใครบางคนสละเวลาตั้งใจทำอะไรแบบนี้เพื่อฉัน

การจะหาใครสักคนที่พยายามต้อนฝูงวัวเป็นร้อยๆ ตัวเพียงเพื่อจะถ่ายรูปส่งมาให้คุณไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย นี่เป็นเรื่องโรแมนติกที่สุดที่ Jordan เคยทำให้ฉันเลยก็ว่าได้ ถึงมันจะดูเป็นเรื่องเล็กๆ สำหรับใครบางคน แต่สำหรับฉันแล้วมันพิเศษที่สุดเลยล่ะ” Madison กล่าวความรู้สึกของเธอในตอนที่ได้รับภาพ

 

แสนแฮปปี้มีความสุขตอนที่ได้อยู่ด้วยกัน

 

ในตอนนี้เรื่องราวที่ทั้งคู่ได้สร้างร่วมกัน ได้กลายเป็นเรื่องราวสุดหวานแหววที่มั่นใจได้เลยว่าต้องมีคนแอบอิจฉาไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ก็คนมันรักอะเนอะ

 

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply