คุณแม่เน็ตไอดอล โชว์สกิลแต่งหน้าแปลงโฉมเป็นใครก็ได้บนโลกใบนี้

คนเราเกิดมาต่างก็ต้องมีความสามารถพิเศษอะไรสักอย่างในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา ด้านสติปัญญา ด้านเทคนิคการใช้ชีวิต หรือด้านศิลปะ

Yan Xiuji คุณแม่ลูกสองชาวเมือง Suqian มณฑล เจียงซู ประเทศจีน ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ฝึกฝนตัวเองจนมีความสามารถในการแต่งหน้าระดับเทพ และสามารถใช้มันหารายได้หรือสร้างให้ตัวเองมีชื่อเสียงได้

 

 

คุณแม่ลูกสองอายุ 29 ปีคนนี้มีผู้ติดตามบัญชี Weibo ชื่อ Baibian Aixiu ของเธอมากกว่า 500,000 คน เธอบอกว่า เธอเริ่มทำการถ่ายทอดสดการแต่งหน้ามาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว

แต่กว่าที่เธอจะแต่งหน้าเก่งในระดับเทพแบบนี้ เธอต้องฝึกฝนลองผิดลองถูกหลายครั้ง ทุกๆ เช้า เธอจะตื่นขึ้นมาฝึกแต่งหน้าเลียนแบบคนดังต่างๆ ก่อนที่จะมาถ่ายทอดสดให้ผู้คนเห็นตอนเวลาประมาณ 19.00 น.-21.00 น.

 

.

 

ในการแต่งหน้าแต่งละครั้งเธอจะใช้เวลาประมาณ 2-4 ชั่วโมงกว่าที่จะเนรมิตตัวเองให้เหมือนกับคนดังในวงการบันเทิง โดยส่วนมากแล้วจะมีผู้ที่เข้าชมการถ่ายทอดสดประมาณ 50,000 คน

 

 

การแต่งหน้าของคุณแม่เน็ตไอดอลท่านนี้เธอจะแต่งหน้าเพียงแค่ครึ่งเดียวเพื่อเปรียบเทียบกับอีกข้างหนึ่งของเธอ และกับรูปภาพของคนดังที่เธอแต่งหน้าตาม

 

 

คุณแม่กล่าวว่า “ฉันคิดว่าคงเป็นเพราะว่าฉันชอบวาดรูป จึงทำให้ฉันแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น”

และนี่ก็เป็นตัวอย่างผลงานของเธอที่แต่งหน้าเลียนแบบคนดังหลายๆ ท่าน

 

.

.

.

 

ความสามารถพิเศษเหล่านี้ บางครั้งก็ได้มาจากการฝึกฝนบวกกับความชื่นชอบส่วนตัว และมันก็จะทำให้คนเราสามารถสร้างคุณค่าในชีวิตให้ตัวเองได้เป็นอย่างดีนั่นเอง

 

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply