10 ปัญหาเกี่ยวกับ “ยกทรง” ของสาวๆ ที่เหล่าผู้ชายไม่เข้าใจ ก็ไม่ได้เจอแบบเรานี่!!

ทุกวันนี้ แม้จะมียกทรงหลากหลายแบบให้ผู้หญิงได้เลือกใส่ แต่สุดท้ายแล้ว ยกทรงก็ยังเป็นปัญหาสำหรับสาวๆ อยู่ดี และแน่นอน ผู้ชายไม่เคยเข้าใจหรอก

ผู้ชายบางคนอาจจะคิดว่าผู้หญิงเป็นคนเยอะ แค่ชุดชั้นในยังต้องเอามาเป็นปัญหา แต่ลองดูปัญหาจากชุดชั้นในที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องเคยเจอนี่ซะก่อน แล้วจะรู้ว่าผู้หญิงรู้สึกยัังไง

 

1. รู้ไหมว่าสิ่งแรกที่ผู้หญิงทำทันทีเมื่อเข้าบ้านคือ ถอดยกทรงทิ้งซะ หลังจากที่อึดอัดมาทั้งวัน

บางทียังไม่ทันถอดรองเท้า ต้องขอให้ได้ถอดบราทิ้งไปซะก่อน!!

 

2. เราเปลี่ยนกางเกงในทุกวัน เสื้ออาจจะใส่ซ้ำได้ 2-3 ครั้ง ส่วนเสื้อกันหนาวหรือกางเกงยีนส์อาจจะใส่ซ้ำ 3-5 ครั้ง แล้วยกทรงล่ะ… คิดว่าผู้หญิงจะเปลี่ยนบ่อยแค่ไหน? เปลี่ยนอาทิตย์ละครั้งคงไม่ซกมกเกินไปหรอกใช่มั้ย?

 

3. ต้องหายกทรงที่เข้ากับเสื้อที่เราจะใส่ เพราะเสื้อบางตัวที่อยากใส่อาจจะแหวกหน้า เว้าหลัง แต่ถ้ามีสายหรือตะขอเสื้อในโผล่ คงไม่สวยแน่ๆ ลำบากผู้หญิงต้องไปหายกทรงใหม่อีกละ

 

4. ต่อให้ผู้หญิงซื้อยกทรงใหม่ที่สวย แพง หรือเซกซี่แค่ไหน ก็ไม่สามารถใส่อวดให้ชาวโลกรับรู้ได้

 

5. แน่นอน ผู้หญิงทุกคนต้องมีบราตัวโปรด แต่ต่อให้คุณชอบใส่มากแค่ไหน สักวันโครงเสื้อในจะทะลุเนื้อผ้าออกมา และเมื่อนั้นแหละมันจะกลายเป็นบราตัวที่คุณเกลียดที่สุด

 

6. วันไหนที่ใส่ชุดชั้นในสวยๆ วันนั้นคุณจะรู้สึกแฮปปี้ แต่วันไหนที่ใส่ชุดชั้นในเก่าๆ คุณจะรู้สึกนอยด์ไปทั้งวัน แม้ไม่ได้ใส่ให้ใครเห็นก็ตาม

 

7. ต่อให้สาวๆ จะมีเสื้อในเยอะแยะมากมายแค่ไหน พวกเธอจะจำยกทรงตัวเองได้ทุกตัว ดังนั้นคุณผู้ชายอย่าคิดจะลองของเชียวละ

เจออันแปลกปลอมมา เอ็งตาย!!!

 

8. สาวๆ มักจะซื้อยกทรงมาไม่ตรงไซส์ตัวเอง เพราะยกทรงยี่ห้อต่างกัน อาจจะมีขนาดที่ต่างกันไปด้วย ต่อให้ป้ายติดว่าเป็นไซส์เดียวกันก็ตาม

อ่าว แล้วมาตรฐานมันอยู่ตรงไหน!?

 

9. การใส่ยกทรงไร้สายมันไม่ได้ง่ายอย่างที่เราเห็นเหล่าเซเลปใส่หรอกนะ เพราะมันพร้อมจะหลุดได้ทุกเมื่อ ดังนั้นผู้หญิงบางคนที่ต้องใส่บราไร้สาย มักจะใส่ไปกังวลไป

 

10. เมื่อให้ผู้หญิงเปิดเผยเรื่องซกมกของตัวเอง พวกเธอส่วนใหญ่มักจะตอบเกี่ยวกับบรา เช่น ‘เค้าใส่เสื้อในตัวนี้มา 6 สัปดาห์แล้วอะตะเอง’

คุณล่ะ นานเท่าไรแล้วจ๊ะ!? ตอบมาตามความจริงด้วย!!

 

ก็หน้าอกเป็นส่วนสำคัญ เพราะฉะนั้นไอเท็มอย่างบราก็จึงถือว่าเป็นของสำคัญ และมีบทบาทในชีวิตผู้หญิงมากแบบนี้ มันเลยมีเรื่องแบบนี้ตามมาเสมอแหละ ผู้หญิงอย่างเราเข้าใจกันดีเนอะ!!

ที่มา demilked

Comments

Leave a Reply