สาวแอบเลี้ยงหมาลับหลังแฟน จนกระทั่งเอาไปเปิดตัวให้แฟนรู้ แหม่ติดหมากว่าตรูอีก!?

เคยไหมที่คุณรู้สึกอยากจะรับเลี้ยงสัตว์อะไรสักอย่าง แต่แฟนหรือคนรอบข้างเช่นพ่อหรือแม่กลับไม่อนุญาติแถมยังบอกอีกว่า “ถ้ารับเข้ามามีเรื่อง!!” แต่พอมาจริงๆ คนห้ามดันรักกว่าคนอยากเลี้ยงซะอีก

เช่นเดียวกับ Abby Schulte และแฟนหนุ่มของเธอ Ethan ที่ตอนแรกทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเพียงแค่สองคนมาเป็นเวลากว่า 2 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งเกิดพายุเฮอร์ริเคน Harvey พัดเข้าถล่มรัฐเท็กซัส ทำให้สัตว์เลี้ยงมากมายต้องไร้บ้าน

Abby จึงตัดสินใจรับเลี้ยงสุนัขตัวหนึ่งมาโดยตั้งชื่อให้มันว่า Harvey ตามชื่อพายุที่ทำให้มันได้มาเจอกับเธอ ทว่าปัญหามันอยู่ตรงที่เธอแอบรับมันมาโดยไม่ได้บอก Ethan แฟนหนุ่มของเธอนั่นเอง…

 

 

เธอเล่าว่า “Harvey มันกลัวคนมากๆ ตอนแรกที่ฉันไปรับมันมาเลี้ยงมันไม่ยอมให้ใครจับเลย แม้แต่ฉันมันก็ยังทำท่ากลัวๆ อยู่พอสมควร และฉันก็ไม่มั่นใจว่ามันจะเข้ากับ Ethan ได้ไหม”

จนกระทั่งเวลาผ่านไป Abby ตัดสินใจว่าเธอจะเปิดตัวสุนัขของเธอให้แฟนหนุ่มรู้ แม้ว่าเธอยังกังวลว่าทั้งคู่จะเข้ากันไม่ได้ก็ตาม แต่ความจริงมันดันไม่เป็นแบบนั้น…

 

ผิดคาดไหมละ

 

เมื่อวินาทีที่ความจริงเปิดเผย สุนัขกับชายหนุ่มกับให้ผลลัพธ์ที่แตกต่าง ทั้งคู่เข้ากันได้เป็นอย่างดี เจ้า Harvey นั้นพุ่งเข้าหา Ethan อย่างรวดเร็วราวกับเป็นรักแรกพบ สวนแฟนหนุ่มก็ดูจะชอบสุนัขตัวนี้มากๆ เรียกว่ากอดกันเกลียวเลยล่ะ

 

 

ระยะเวลาผ่านไปหลายเดือนนับจากเหตุการณ์ดังกล่าว Abbey บอกว่าตอนนี้เธอเป็นเหมือนคนนอก เพราะทุกครั้งที่ Ethan แลพ Harvey ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน มันเหมือนทั้งคู่ไม่สนใจใครเลย จนตอนนี้เธอเริ่มรู้สึกอิจฉาสุนัขของตัวเองบ้างแล้ว ฮร่าๆ

 

ไม่เชื่อดูซะ กอดกันกระหนุงกระหนิงสุดๆ (เข้าไปดูต้นฉบับได้ที่ SchulteAbby)

 

อย่างไรก็ตาม Abbey ก็บอกว่า อย่างน้อยเธอดีใจที่เจ้า Harvey นั้นได้เปลี่ยนจากสุนัขขี้กลัวมาเป็นสมาชิกในครอบครัว และมอบความสุขให้กับทุกคนนั่นเอง…

 

 

ดูหน้ามันสิ เคลิ้มเชียว

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply