อย่าไปนะ…น้องหมาวิ่งตามรถวิวาห์ หลังเจ้าของแต่งงาน และกำลังจะจากมันไป

สุนัขเป็นสัตว์ที่ขึ้นชื่อว่ามีความซื่อสัตย์และกตัญญูมากที่สุด หัวใจที่ยิ่งใหญ่ซึ่งซ่อนอยู่ในตัวของสุนัขทุกตัวแฝงไปด้วยความจริงใจที่พร้อมจะมอบให้ผู้มีพระคุณของมัน

สุนัขนั้นรักเจ้าของของมันมากกว่าชีวิตของมันเอง บ่อยครั้งที่เรามักจะได้ทราบเรื่องราวของหัวใจอันเด็ดเดี่ยวของสุนัขที่มีต่อเจ้าของบ่อยครั้ง และนั่นก็สามารถเรียกน้ำตาให้กับมนุษย์อย่างเราได้เสมอ

 

และคลิปวิดีโอต่อไปนี้ก็คงจะเป็นอีกคลิปหนึ่งที่แสดงได้ถึงความจงรักภักดีของสุนัขที่มีต่อมนุษย์

 

คลิปวิดีโอนี้ถูกถ่ายขึ้นที่เมือง Wuwei มณฑลกานซู เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2018 เจ้าหมาสีดำตัวนี้ วิ่งไล่ตามรถเจ้าของที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์ มันวิ่งตามรถไปแบบไม่คิดชีวิต ไม่กลัวว่ารถจะชนตัวมันเลยแม้แต่น้อย

จากรายงานบอกว่าเจ้าหมาตัวนี้วิ่งตามรถเจ้าของไปไกลกว่า 6 กิโลเมตรจนกระทั่งมันหมดแรงในที่สุด รถที่มันวิ่งตามนั้นมีเจ้าของที่คอยเลี้ยงดูมันมากว่า 6 ปี ซึ่งตอนนี้เธอกำลังจะจากมันไป คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปทั่วโลกโซเชียลของประเทศจีน

 

 

จากการสืบตามหาเจ้าของของเจ้าหมาตัวนี้พบว่าเธอเลี้ยงเจ้าหมามาเกือบ 6 ปี จนกระทั่งถึงวันที่เธอต้องเข้าประตูวิวาห์ เจ้าหมาเหมือนจะรู้ว่าเธอจะต้องออกจากบ้านหลังนี้ไป มันเลยทำตัวแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน มันดูกังวลเป็นอย่างมาก

 

 

จนถึงช่วงเวลาที่ต้องส่งตัวเจ้าสาว ทันใดที่ประตูรถได้ปิดลงและรถก็ค่อยๆ เคลื่อนออกไปตามเส้นทาง เจ้าหมาเห็นดังนั้นจึงได้วิ่งตามเจ้าของไป และหวังว่าเธอจะกลับมารับมันไปด้วย

 

 

ชาวเน็ตได้ตั้งคำถามกับเจ้าของหมาว่า ทำไมเธอถึงไม่เอามันไปด้วยทั้งๆ ที่เธอรักมันมาก แต่เธอกลับตอบว่า “คนอื่นบอกว่ามันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะเอาหมาไปด้วย ฉันก็เลยทิ้งมันไว้”

นอกจากนี้ชาวเน็ตยังคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับคลิปวิดีโอนี้ว่า เจ้าของนั้นควรจะเอาหมาไปด้วยแทนที่จะทิ้งมันให้อยู่แบบนี้ อีกส่วนหนึ่งได้กล่าวแสดงความซาบซึ้งที่เจ้าหมามีความกตัญญูและรักเจ้าของมาก

 

 

“เจ้าของคือโลกทั้งใบของสุนัข มันจะตอบแทนผู้มีพระคุณด้วยชีวิตของมันเพียงแค่คุณให้อาหารมันไม่กี่ครั้ง” อีกหนึ่งคอมเมนต์ที่สามารถอธิบายเรื่องนี้ได้อย่างสุดซึ้ง

และชาวเน็ตอีกท่านหนึ่งก็ยังถามอีกว่า “ถ้าสมมติว่าเจ้าหมาตัวนี้เป็นสินสอดทองหมั้น เธอจะทิ้งมันไหม เพียงเพราะคนอื่นบอกว่ามันไม่ดี คุณเลยทิ้งมันเพราะเหตุผลแค่นั้นเหรอ”

 

ที่มา worldofbuzz

Comments

Leave a Reply