เจ้าเหมียวตัวเล็กที่เกิดมาพร้อมจมูกรูปผีเสื้อ ผ่านไปสี่ปีโตเป็นหนุ่มกลับยิ่งน่ารักกว่าเดิมอีก

ย้อนกลับไปปี 2014 เจ้าเหมียวสุดน่ารักที่เกิดมาพร้อมจมูกรูปผีเสื้อสุดแปลกได้ลืมตาขึ้นบนโลก สร้างกระแสฮือฮาให้กับชาวเน็ตมากมาย…อะไรนะ ไม่รู้จัก!? งั้นมาๆ เดี๋ยวจะย้อนประวัติพร้อมพาไปดูภาพน่ารักๆ สมัยวัยละอ่อนของมันกัน

เจ้าเหมียวจมูกผีเสื้อตัวนี้มีชื่อว่า Professor Pudgeblossom Marvel หรือเรียกง่ายๆ ว่า Marvel …ชื่อแมวๆ ไม่ใช่ค่ายหนังรวมฮีโร่พวกนายคิดอะไรอยู่!!

 

 

Marvel นั้นเป็นแมวที่เกิดมาในหมู่พี่น้อง 6 ตัวจากแม่ที่ถูกช่วยมาโดยสถานรับเลี้ยงแห่งหนึ่งในประเทศแคนาดา เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2014 และด้วยความที่เกิดมามีจมูกแปลกๆ ทำให้มันมีปัญหาเรื่องการกิน

แต่ไม่ต้องห่วงไปเพราะว่าเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์นั้นได้ดูเรื่องอาหารให้มันอย่างดี เรียกว่ามีกินไม่ขาดเลยละ จนตอนนี้มันก็โตวันโตคืนเรื่อยๆ แถมดีกรีความน่ารักยังเพิ่มไม่มีหยุดเลยด้วย

 

 

ท่านอนก็น่ารักสุดๆ

 

หยุด! ยกมือขึ้น

 

ส่งตาใส่ปิ๊งๆ ให้คนดูด้วยนะ

 

ยกมือไหว้ขอกินหนม

 

จนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ 2015 เจ้า Marvel และพี่ชายของมันเจ้า Toto ก็ถูกมนุษย์ใจดียินดีรับมันทั้งสองไปเลี้ยงแล้วนั่นเอง ดีใจด้วยนะ เย้

 

 

มาอยู่ได้ไม่นานก็ดูจะเข้ากับมนุษย์คู่กายคนใหม่ได้ดีแล้ว

 

ตัวโตสุดๆ เลยนะเนี่ย

 

ทั้งคู่ใช้เวลาไม่นานนักในการปรับตัวเข้ากับมนุษย์ จนเวลาผ่านไป 3 ปีอย่างรวดเร็ว ทั้งเจ้า Marvel และ Toto ได้กลายเป็นแมวขนฟูน่ารักและสง่างามราวกับราชสีห์แล้ว

 

ที่สำคัญจมูกมันก็ยังเป็นผีเสื้อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply