เด็กหญิงชาวจีนวัย 11 ขวบ ตกเป็นทาสกามของยามที่โรงเรียน จนตั้งท้องได้ 5 เดือน

เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2018 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า นักเรียนสาววัย 11 ปีผู้หนึ่งพบว่าตัวเธอเองกำลังตั้งท้อง หลังจากถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนข่มขืน

เหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้เกิดขึ้นกับเด็กหญิง Lele (นามสมมุติ) นักเรียนสาวจากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน หลังจากที่เธอเริ่มรู้สึกอึดอัดตามร่างกาย ก่อนที่จะเข้าตรวจในคลินิกใกล้บ้านและพบว่าตัวเองกำลังตั้งท้องนาน 5 เดือน

 

 

เด็กหญิง Lele อาศัยอยู่กับคุณแม่ที่มีอาการป่วยทางจิตและพี่สาวของเธอ จากการคำให้การของคุณ Zhang Jun พี่เขยของเธอกล่าวว่า สาวน้อยถูกนาย Liu เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงเรียนล่วงละเมิดทางเพศเธอครั้งแรกเมื่อตอนที่เธออายุได้เพียงแค่ 9 ขวบ

พี่เขยของเด็กหญิงเล่าว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนดังกล่าว ได้ฉุดตัวของสาวน้อยเข้าไปในชั้นใต้ถุนอาคาร ในระหว่างที่เธอกำลังเล่นกับเพื่อนๆ ที่สนามเด็กเล่น ก่อนที่จะลงมือข่มขืนเธอ พร้อมกับขู่ว่าจะฆ่าคนในครอบครัวของเธอ ถ้าหากเด็กหญิงเอาเรื่องนี้ไปบอกกับคนอื่น

 

 

เป็นเวลามากกว่า 2 ปี ที่เด็กหญิง Lele ตกเป็นทาสกามของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนนี้ โดยที่นาย Liu เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยวัย 50 ปีที่ตกเป็นผู้ต้องหา ได้ทำงานที่โรงเรียนดังกล่าวมาเป็นเวลากว่า 5 ปี

ทางด้านอาจารย์ Chang Chunkui คุณครูใหญ่ของทางโรงเรียน ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับพนักงานคนนี้ว่า “เขาไม่ใช่คุณครูของโรงเรียน แต่เขาเป็นแค่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเท่านั้น”

 

 

ขณะนี้นาย Liu ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว เพื่อรอผลการตรวจดีเอ็นเอ ทางด้านครอบครัวของเด็กหญิงให้สัมภาษณ์ว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เด็กหญิงมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปมาก จากแต่ก่อนที่เธอเป็นคนร่าเริง

“เธอเป็นเด็กที่เรียนดีมาก และมีความร่าเริง แต่ 2 ปีที่ผ่านมานี้เธอค่อนข้างเงียบซึมลงไปมาก” พี่เขยของเด็กหญิงให้สัมภาษณ์

นอกจากนี้ทางด้านป้าของเด็กหญิงก็ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า หลังจากที่เธอตั้งท้องเธอก็ยิ่งดูซึมเข้าไปอีก และก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะเป็นข่าวดังนั้น ทางครอบครัวไม่ได้รับการติดต่อจากโรงเรียนหรือครอบครัวของนาย Liu เลย

 

 

จากการรายงานของสื่อประเทศจีนระบุว่า ตอนนี้ทางครอบครัวของเด็กหญิงตัดสินใจที่จะทำแท้ง และกำลังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับเธอ

 

ที่มา mediumweibo

Comments

Leave a Reply