“Pennis Park” สวนสาธารณะแห่งหนึ่งของเกาหลีใต้ ที่มีแต่จู๋ จู๋ จู๋ จู๋เต็มไปหมดเลย

ประเทศเกาหลีใต้ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ใครหลายๆ คนอยากไปเยือนสักครั้ง จากกระแสเกาหลีฟีเวอร์ที่ได้เข้ามาเผยแพร่ในไทย ทั้งซีรีส์ ภาพยนตร์ และศิลปินทำให้เกาหลีใต้ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ชาวไทยอยากจะไปสัมผัสดูสักครั้ง

และถ้าใครได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลี #เหมียวบู้บี้ มีอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่จะมาแนะนำสำหรับผู้ที่ิอยากท่องเที่ยวพร้อมกับศึกษาประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาหลี

สถานที่แห่งนี้ก็คือ Haeshindang Park หรือที่รู้จักกันในชื่อของ Pennis Park สวนสาธารณะสำหรับผู้ที่อยากจะมาพักผ่อนหย่อนใจ มองวิวพร้อมสูดลมทะเลกับธรรมชาติแสนร่มรื่นไปพร้อมๆ กัน

 

reverseretrograde.wordpress.com

 

สวนสาธารณะแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ชายฝั่ง Sinnam เป็นสถานที่ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้กับหญิงสาวพรมจรรย์ที่ถูกคู่หมั้นทิ้งไว้บนโขดหิน โดยคู่หมั้นได้ออกไปจับปลาในทะเล แต่โชคร้ายที่พายุพัดเข้ามาพอดี เธอเสียชีวิตอยู่ที่โขดหินแห่งนี้เพราะรอคอยคู่หมั้นกลับมา

 

stellaface.wordpress.com

 

หลังจากที่เธอเสียชีวิตลงชาวบ้านก็ไม่สามารถจับปลาได้เลย ชาวบ้านจึงแกะสลักไม้เป็นรูปอวัยวะเพศชายเพื่ออุทิศให้กับเธอ หลังจากนั้นชาวบ้านก็สามารถจับปลาได้อีกครั้งอย่างน่าประหลาดใจ ชาวบ้านจึงได้ร่วมกันแกะสลักไม้ให้เป็นรูปอวัยวะเพศอีกมากมายและนำมาตั้งไว้ที่สวนแห่งนี้

 

reverseretrograde.wordpress.com

 

Haeshindang Park กลายเป็นสถานที่ที่ชาวบ้านมาพักผ่อนหย่อนใจและมีนักท่องเที่ยวมาเยือนมากมาย

katieskoreanadventure.blogspot.com

 

สวนสาธารณะประดับประดาไปด้วยอวัยวะเพศชายหลากหลายขนาด

katieskoreanadventure.blogspot.com

 

นักท่องเที่ยวมาเยือนมากมาย

katieskoreanadventure.blogspot.com

 

รูปปั้นชาวประมงที่นำมาตั้งไว้ในสวนสาธารณะ

katieskoreanadventure.blogspot.com

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply