ลูกชายตำรวจหลั่งน้ำตา หลังถูกจับกุมข้อหาฆาตกรรมลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบ

Joshua Richards หนุ่มอเมริกันวัย 21 ปี ได้ถูกจับกุมข้อหาฆ่าลูกเลี้ยงวัย 3 ขวบของตัวเอง Brentley Gore โดยคดีนี้ถูกจับตามองอย่างใกล้ชิดจากสื่อท้องถิ่นเพราะว่าผู้ต้องหานั้นเป็นลูกชายของ Josh Richards สารวัดใหญ่ประจำรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นเมื่อช่วงวันที่ 28 มกราคม 2018 ที่ผ่านมา โดยตำรวจได้ตั้งข้อหากับ Joshua ว่าเขาลงมือสังหารลูกเลี้ยงของเขาด้วยการเอาเข็มขัดรัดที่คอเพื่อให้หนูน้อย Brentley จนหมดสติและเสียชีวิตในที่สุด ด้วยผลจากอาการหลอนจากการเสพกัญชา

ต่อมาในวันอังคารที่ 30 มกราคม นาย Joshua ก็ได้ถูกพาตัวไปที่ศาลเพื่อประกอบคำรับสารภาพ โดยตัว Joshua นั้นร้องไห้ตลอดการพิจารณาคดี

เขายอมสารภาพว่าจริงๆ แล้วลูกของเขาไม่ได้ถูกเขารัดคอแต่อย่างใด เพียงแต่มันเป็นอุบัติเหตุที่เขาเผลอทำให้ลูกตกลงมาหัวกระแทกจนเสียชีวิต ซึ่งมันเกิดขึ้นระหว่างที่ภรรยานอนหลับอยู่อีกห้อง

 

 

Joshua บอกว่าเขาไม่มีเหตุผลที่จะต้องฆ่าลูกเลี้ยงเลย เพราะเขากับภรรยาผู้เป็นแม่ของเด็กชาย Brentley ก็เพิ่งจะแต่งงานกันและเธอกำลังอุ้มท้องลูกคนที่สองนั่นเอง

โดยเมื่อฟังจากคำสารภาพดังกล่าวพร้อมกับค้นหาหลักฐานตำรวจก็พบว่า นาย Joshua ไม่ได้มีท่าทีจะเกลียดหนูน้อย Brentley แต่อย่างใด แถมภาพหลายภาพทั้งคู่ก็ดูมีความสุขและสนิทสนมกันมากๆ นั่นเอง

 

 

ภาพจากเฟซบุ๊กของ Joshua ที่ถ่ายกับครอบครัวเมื่อช่วงปลายปี 2017

 

สุดท้ายทาง Dailymail ก็ไม่ได้มีการระบุว่าศาลได้ตั้งข้อหาและลงโทษนาย Joshua อย่างไร ซึ่งถ้าเกิดว่าคดีนี้มีความคืบหน้าอย่างไร ทางเราจะมาเพิ่มเติมให้ทราบโดยทันที…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply