“ขอพลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน” ลูกเทพรีเทิร์น!? หญิงสาวผู้พาซากสุนัขจิ้งจอกไปด้วยทุกที่

บ่อยครั้งที่เรามักจะเห็นผู้คนที่รักสัตว์ พาเหล่าน้องหมาหรือน้องแมวออกไปนอกบ้านพร้อมกับพวกเขาด้วย แต่ในช่วงเมื่อประมาณปีที่ผ่านมา นอกจากเหล่าสัตว์เลี้ยงแล้ว ชาวสยามประเทศอย่างพวกเรายังนิยมพกวัตถุมงคลที่เรียกว่า “ลูกเทพ” ติดตัวออกบ้านด้วยเช่นกัน จนกลายเป็นกระแสดังอยู่ช่วงหนึ่ง

และบางครั้งในดินแดนอีกซีกหนึ่งของโลก เจ้าวัตถุมงคลนี้ก็อาจจะมาในรูปแบบของสัตว์สตาฟ เหมือนกับเจ้า Baby Jesus ของหญิงสาวจากประเทศอังกฤษรายนี้ก็ได้

 

 

เจ้า Baby Jesus คือหมาป่าตัวน้อยที่ถูกรถชนในระหว่างที่มันกำลังจะข้ามถนน แต่โชคดีที่ร่างกายของมันไม่ได้รับความเสียหายมาก เพื่อนของคุณ Foxcroft จึงได้นำมันไปสตาฟและมอบให้เธอเป็นของขวัญวันคริสต์มาส

เมื่อไหร่ก็ตามที่เธออกไปนอกบ้าน หรือไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ คุณ Foxcorft ก็มักจะนำเจ้า Baby Jesus ตามไปกับเธอด้วย แต่ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเจ้าสุนัขจิ้งจอกสตาฟนั้นไม่ใช้ความสัมพันธ์แบบพึ่งพิงเพื่อโชคลาภ แต่เป็นความผูกพันที่เธอมีให้กับมันมากกว่า

 

 

“ฉันได้เจ้า Baby Jesus มาเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว เขาคือสิ่งมหัศจรรย์ในวันคริสต์มาสและเป็นของขวัญชิ้นพิเศษจากเพื่อนฉัน ฉันพยายามที่จะทำหน้าที่เหมือนกับแม่ของมัน เพราะเขาเหมือนกับเด็กตัวเล็กๆ” หญิงสาวให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการพบกันครั้งแรกของเธอกับเจ้า Baby Jesus

นอกจากการจะพาเจ้าจิ้งจอกน้อยเที่ยวไปทุกที่กับเธอแล้ว หญิงสาวยังได้ทำชุดต่างๆ สำหรับเจ้า Baby Jesus ของเธอด้วย และบ่อยครั้งที่เธอมักจะโดนคนอื่นๆ ถามเกี่ยวกับเจ้าตัวเล็กของเธอ

“ฉันพาเขาไปด้วยทุกที่ มันอาจจะดูแปลกๆ นะ และผู้คนก็มักจะถามฉันเกี่ยวกับเจ้า Baby Jesus แต่เมื่อฉันอธิบายถึงที่มาที่ไปของเขา คนอื่นๆ ก็เข้าใจ และอยากลองอุ้มเจ้าจิ้งจอกของฉันเหมือนกัน” หญิงสาวให้สัมภาษณ์

 

 

ถึงแม้ว่าชื่อของเจ้าจิ้งจอกน้อยจะทำให้หลายๆ คนตั้งคำถามถึงความเหมาะสม แต่เธอก็แสดงจุดยืนของตัวเองพร้อมกับบอกว่ามันก็เหมือนกับสัตว์สตาฟตัวอื่นๆ ที่เธอได้มาอย่างถูกต้อง

“ฉันคิดว่าการสตาฟสัตว์เป็นงานศิลปะ มันแสดงออกถึงความสวยงามของพวกสัตว์ และฉันก็ไม่ได้สนับสนุนการทารุณสัตว์ในทุกรูปแบบ คนอื่นอาจจะมองเห็นว่ามันเป็นแค่สัตว์ที่ตายแล้ว แต่มันมีอะไรมากกว่านั้น เพราะนี่คือศิลปะที่สืบทอดกันมาตั้งแต่ยุคอียิปต์เชียวนะคะ” หญิงสาวให้สัมภาษณ์

 

 

ในวันสบายๆ หญิงสาวก็มักจะจับเจ้า Baby Jesus ของเธอมาแต่งตัว พร้อมกับอัปรูปในอินสตราแกรม

 

และนอกจากเจ้า Baby Jesus แล้ว เธอก็ยังมีจิ้งจอกสตาฟอีกตัวที่ได้เป็นของขวัญจากแฟนหนุ่มของเธอเมื่อคริสต์มาสปีที่ผ่านมาอีกด้วย โดยเธอตั้งชื่อให้มันว่า Ainsley ตามชื่อของเซเลปคนดังดังชาวอังกฤษอย่าง Ainsley Harriot นั่นเอง

ความหลงใหลในสัตว์สตาฟทำให้เธอได้พบกับแฟนหนุ่มของเธอ “เราพบกันครั้งแรกในชั้นเรียนสอนทำหนูสตาฟ เราทำหนูสตาฟขึ้นมาด้วยกัน และนำพวกมันไปจัดท่าทางต่างๆ ” หญิงสาวเล่าถึงการพบกันระหว่างเธอและแฟนหนุ่ม

 

 

ความน่ารักของเจ้า Baby Jesus อาจจะถูกใจหลายๆ คนแน่ๆ เลยใช่ไหมล่ะ ถ้าหากใครอยากตามติดชีวิตของหญิงสาวรายนี้ และเจ้าจิ้งจอกของเธอล่ะก็ สามารถเข้าไปชมได้ที่อินสตราแกรม lisafoxy ของเธอได้เลย…

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply