กรรมติดรถไฟความเร็วสูง หญิงสาวไปขโมยของหน้าบ้านคนอื่น ลื่นล้มธรรมดา แต่ขาหักเฉย!!

คำว่า “ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว” อาจจะเป็นจริงอย่างที่เขาว่า เรื่องของเวรของกรรมนั้นอาจจะพิสูจน์ได้ยาก แต่ใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อเลยล่ะ หากได้เห็นเหตุการณ์ต่อไปนี้

เหตุการณ์เกิดขึ้นในรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เมื่อรถส่งของเพิ่งนำพัสดุมาส่งยังหน้าประตูบ้านหลังหนึ่ง จากนั้นจึงมีรถเก๋งคันสีดำตามมาจอด พร้อมกับหญิงสาวร่างใหญ่เดินลงมาจากรถ

 

 

เธอมั่นใจแล้วว่าบ้านหลังนี้ไม่มีใครอยู่แน่นอน เธอจึงเดินมุ่งตรงมายังบ้านหลังที่พัสดุราว 3 กล่องเพิ่งถูกนำมาส่ง แผนการของเธอไม่มีอะไรนอกจากเดินมายกกล่องขึ้นรถแล้วหนีไปเท่านั้น

เมื่อเธอเดินมาถึงหน้าประตู เธอจึงจัดการรวบรวมกล่องพัสดุและยกมันเพื่อที่จะกลับไปที่รถคันสีดำของเธอ แต่ทันใดนั้นเอง การเดินลัดสนามหญ้าของเธอทำพิษเข้าแล้ว

 

 

ขณะที่เธอถือกล่องพร้อมกับเดินมุ่งตรงไปยังรถของเธอนั้น สนามหญ้าที่เปียกและลื่น ทำให้เธอลื่นล้มลง แต่แค่นี้ไม่เพียงพอให้เป็นผลกรรมของหัวขโมยได้หรอก เพราะเธอเพียงลุกขึ้นก็ยกกล่องก็วิ่งขึ้นรถได้แล้ว

 

 

แต่ที่ไม่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่า การลื่นล้มแสนธรรมดาของเธอนั้น ทำให้ขาของเธอถึงกับ “หัก” เลยทีเดียว เห็นแล้วต้องบอกเลยว่ากรรมยุคนี้เร็วยิ่งกว่ารถไฟความเร็วสูงจริงๆ

 

 

แต่ถึงกระนั้น เธอไม่ได้มาคนเดียว ชายหนุ่มรีบลงจากรถคันสีดำเพื่อมาช่วยเหลือหญิงสาวขาหัก เขาพาเธอกลับขึ้นรถ และยังไม่ลืมที่จะกลับมายกกล่องกลับขึ้นรถไปด้วย

เมื่อ Lizeth Ababneh ผู้เป็นเจ้าของบ้านกลับมาเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด เธอถึงกับหัวเราะออกมา พร้อมบอกว่าในกล่องนั้นไม่มีอะไรสำคัญเลยนอกจากยาของสามีเธอเท่านั้นเอง (เรียกได้ว่าหัวขโมยนี่ได้กินยากันสนุกเลย)

 

 

อย่างไรก็ตามไม่ใช่เพียงแค่บ้านหลังนี้ที่โดนขโมยของ บ้านหลังอื่นๆ บริเวณใกล้เคียงก็โดนมาแล้วเช่นกัน ทางสำนักงานนายอำเภอท้องถิ่นจึงรับปากว่าจะสืบคดีนี้ให้พบตัวหัวขโมยให้ได้

 

และนี่ก็คือคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด…

 

แหม ล้มขาหักแล้วยังได้แค่ยาอะไรก็ไม่รู้ไปดูเล่นอีก แบบนี้ต้องเรียกว่าเคราะห์ซ้ำกรรมซัดจริงจริ๊ง

ที่มา: Unilad

Comments

Leave a Reply