ว่าที่เจ้าสาวช้ำหนัก เหตุจากมางานวิวาห์สาย กลับถูกว่าที่สามีบอกเลิกซะเดี๋ยวนั้นเลย

การวิวาห์นั้นเป็นพิธีหนึ่งที่สำคัญมาก สำหรับบางคนอาจจะสำคัญที่สุดเลยก็ได้ นั่นเป็นเพราะว่าพิธีวิวาห์หรือการแต่งงานนั้นเปรียบเสมือนเป็นการป่าวประกาศว่า คู่รักคู่หนึ่งรักกันและพร้อมจะดูแลกันไปตราบนานเท่านาน

ฉะนั้น เมื่อคุณมีโอกาสได้มีพิธีวิวาห์เป็นของตัวเองแล้วล่ะก็ คุณควรจะทำมันออกมาให้ดีที่สุด หรืออย่างน้อยก็ไม่ควรพลาดงานวิวาห์ของตัวเอง ไม่งั้นคุณก็อาจจะมีชะตากรรมแบบหญิงคนนี้

Nichola Tuohy หญิงสาวชาวอัังกฤษได้พบรักกับหนุ่ม Darren Ferne วัย 40 ปี และทั้งคู่ก็กำลังจะแต่งงานกัน

 

 

Nichola นั้นใช้เวลาวางแผนพิธีแต่งงานเป็นเดือน พร้อมทุ่มทุนไปแล้วกว่า 500,000 บาท แต่โชคไม่ดีที่จู่ๆ ก็มีอุปสรรคมาขัดขวางเธอ ทำให้เธอได้แค่เข้าร่วมช่วงท้ายของงานเลี้ยงรับรองเท่านั้น

ตั้งแต่ปี 2014 Nichola และ Darren พบกันทางออนไลน์ และเขาทั้งคู่รู้สึกถูกใจกันมาก จากนั้นเพียง 5 สัปดาห์ Darren ก็ขอเธอหมั้น

สำหรับคุณแม่ลูก 3 อย่าง Nichola แล้วเธอรู้สึกว่าเร็วไป เธอจึงดูใจกันอีก 3 เดือน จนกระทั่งเธอตอบตกลงจะแต่งงานกับ Darren และความพินาศก็เกิดขึ้น

Nichola กล่าวว่า “ฉันหวังว่าการซ้อมเข้าพิธีนั้นจะได้กลายเป็นพิธีแต่งงานจริง มันเป็นความผิดของฉันเอง วันนั้นมันเกิดอะไรขึ้นเยอะจนฉันรับไม่ไหว สุดท้ายฉันก็ทำให้มันล่มเสียเอง ชีวิตฉันไม่เหลืออะไรอีกแล้ว”

 

 

วันนั้น เธอเข้าไปแต่งหน้าในห้างสรรพสินค้า มันออกมาแย่สุดๆ เธอจึงเลือกที่จะไม่แต่งหน้าดีกว่า เมื่อเธอกลับถึงบ้าน พ่อแม่ของเธอก็บอกเธอว่าพวกเขาจะไม่ได้เข้าร่วมงานแต่งเพราะพวกเขาไม่ค่อยพอใจกับการแต่งงานของเธอครั้งนี้

นอกจากนี้ คนที่จะเข้ามาเป็นเพื่อนเจ้าสาวของ Nichola กลับบอกว่าไม่ได้เข้าร่วมงานเช่นกันเพราะลูกๆ ของเขาไม่สบาย ประกอบกับรถที่เธอจองไว้มีเข็มขัดนิรภัยไม่ครบ ด้วยความจำเป็นเธอจึงต้องขับรถของตัวเองไปรับชุดเจ้าสาวและตรงไปที่งานพิธีพร้อมกับลูกๆ เธอรีบเข้างานในชุดวิวาห์ที่มีรองเท้าเป็นรองเท้าบู๊ท แถมไม่ได้แต่งหน้าอีกด้วย

 

 

การเดินทางไปที่งานพิธีใช้เวลาราว 30 นาที และนั่นทำให้เธอพลาดงานเกือบจะทั้งหมด ขณะที่เธอไปถึงงานนั้น Darren เจ้าบ่าวของเธอก็กำลังเดินออกจากงานพอดี ถึงแม้ทั้งคู่กำลังจะได้อยู่ด้วยกันแล้วก็ตาม งานวิวาห์ที่กำลังจะล่มนั้นกลับทำให้ทั้งคู่ต้องจบความสัมพันธ์ลง

Darren กล่าวว่า “เราอาจจะยังอยู่ด้วยกันก็ได้ ถ้างานวิวาห์นั้นไม่ล่มเสียก่อน เพราะการที่ผมต้องเข้าร่วมงานอยู่คนเดียวมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย”

 

หากว่างานวิวาห์สำคัญสำหรับคุณแล้วล่ะก็ คุณควรจะวางแผนทุกอย่างไม่ให้ออกมาเป็นเช่นเรื่องของหญิงสาวคนนี้ อย่างน้อยก็อย่าเข้าร่วมงานสายก็แล้วกัน

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply