นักแสดงสาวผู้เปลี่ยนแปลงไปด้วย ‘การแต่งหน้า’ จนเหมือนกับเธอทำศัลยกรรมมายังไงยังงั้น

การแต่งหน้า คือสิ่งที่ช่วยทำให้สาวๆ (หรือหนุ่มๆ บางคน) สามารถเพิ่มความมั่นใจและความสวยงามให้กับใบหน้าของตัวเองได้มากยิ่งขึ้น แต่ใครจะไปคิดว่าในวันหนึ่งการแต่งหน้าจะสามารถทำให้คุณดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนได้อย่างชัดเจน เหมือนกับเธอคนนี้

เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2018 สื่อญี่ปุ่นได้มีการพูดถึงเรื่องราวของหญิงสาวที่รู้จักกันในชื่อ Univers Hara นักแสดงตลกวัย 28 ปี ซึ่งเธอได้มีโอกาสปรากฏตัวลงในนิตยสาร CanCam ของประเทศญี่ปุ่น ฉบับเดือนมีนาคม ทำให้ทุกคนที่ได้เห็นต่างพากันตกตะลึงในสิ่งที่เธอได้ทำลงไป

 

นิตยสาร CanCam ฉบับเดือนมีนาคม

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ CanCam

 

ทุกคนไม่ได้ตกใจกับการที่เธอได้มาโผล่ในนิตยสาร แต่ที่น่าตกใจจริงๆ คือการที่เธออกมาเผยให้เห็นวิธีการแต่งหน้าที่เรียกว่า Seikei Kyu Make (整形級メーク) หรือเรียกเป็นภาษาไทยคือการแต่งหน้าขั้นศัลยกรรม ที่เปลี่ยนให้ใบหน้าของเธอกลายเป็นคนละคนจากที่เคยเห็นมาโดยตลอด

 

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากการแต่งหน้าขั้นศัลยกรรม

 

เธอเล่าเอาไว้ในนิตยสารว่า “ฉันคิดเสมอว่าถ้าฉันไม่เผยความน่ารักสดใสตั้งแต่ตอนอายุ 20 กว่าๆ แบบนี้ ฉันก็คงจะรู้สึกเสียดายแย่ ก็เลยตัดสินใจอัปภาพการแปลงโฉมของตัวเองลงในโซเชียล ซึ่งมันเกิดจากการที่ฉันอยากจะลองจนกลายเป็นความความจริงจังและเพียรพยายามมาโดยตลอด”

 

 

หญิงสาวเล่าต่อไปว่า “ฉันดูน่ารักขึ้นกว่าเดิมมากจนตัวเองยังคิดเลยว่า ‘ฉันนี่มันช่างหลอกลวงจริงๆ’ (ฮา) จากนั้นมาฉันก็เริ่มชื่นชอบการแต่งหน้าสไตล์นี้มากขึ้นเรื่อยๆ”

 

ดวงตาของเธอดูเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจน

 

Hara แนะนำว่า ยิ่งสาวๆ รู้ถึงข้อบกพร่องของตัวเองมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งสามารถเปลี่ยนแปลงแก้ไขมันได้มากเท่านั้น และนี่ก็คือความน่าสนใจของการแต่งหน้า และเธอขอบอกเลยว่า “เพียงแค่คุณเข้าถึงเทคนิคการแต่งหน้าขั้นศัลยกรรมจนเชี่ยวชาญเมื่อไหร่ ชีวิตคุณจะเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน”

ภาพของเธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าคนดังในอินสตาแกรมออกมาโพสต์เทคนิคการแต่งหน้าขั้นศัลยกรรมบ้าง

 

.

 

นับว่าเป็นอีกหนึ่งเทคนิคที่คงจะกลายเป็นที่สนใจของสาวๆ หลายคน เพื่อเพิ่มความงดงามให้กับใบหน้าของตัวเอง แต่ต้องอย่าลืมว่าพอสวยที่ภายนอกแล้ว สิ่งที่สำคัญจริงๆ ก็คืออย่าลืมสวยกันจากภายในด้วยนะ

 

ที่มา: mdpr , oricon

Comments

Leave a Reply