หนุ่มเปิดแชมเปญราคาล้านกว่าบาท เตรียมฉลอง แต่ดั๊นนนนตกแตกซะก่อน อดเบย T T

แชมเปญ เครื่องดื่มที่มักจะถูกนำมาใช้ในการเฉลิมฉลองอยู่บ่อยครั้ง อย่างที่เราเคยเห็นกันในการแข่งจักรยานทางไกล หรือการแข่งรถสูตร 1 นั่นเอง

และอย่างที่เราพอจะทราบกันดีว่า ราคาของเจ้าเครื่องดื่มแห่งชัยชนะและการเฉลิมฉลองนี้ก็ไม่ได้มีราคาถูกๆ เลย บางขวดอาจมีราคาสูงถึง 1.3 ล้านบาทเลยก็ได้!! เพราะฉะนั้นล่ะก็ ถ้าคุณเกิดทำมันตกแตกอาจจะเกิดอาการเหวอ แบบหนุ่มคนนี้ก็ได้นะ

 

นี่คือที่มาของคำว่า “ลาบคว่ำ” 

 

คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 14 วินาทีเผยให้เห็นหายนะของหนุ่มชุดสูท ที่กำลังจะเปิดแชมเปญราคาเกือบล้านเพื่อฉลองในผับดังแห่งหนึ่ง

ผู้คนมากมายต่างจับจ้องไปที่เขาพร้อมกับยกโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อเป็นสักขีพยานในจังหวะที่ฟองของเจ้าแชมเปญขวดนี้โพยพุ่งออกมา

สาวๆ หลายคนที่กำลังรอคอยจะได้ชิมเครื่องดื่มราคาแพงขวดนี้ต่างพากันส่งเสียงเชียร์ดังก้องยิ่งกว่าตอนที่พวกเธอเจอดาราหนุ่มในดวงใจ

แต่ทว่า….

 

เอาล่ะน้าาา ผมจะเปิดแล้วนะสาวๆ !!

 

งานนนี้ไม่รู้ว่าพ่อหนุ่มหน้ามนคนมีหนวดของเราแก่มากเกินไป หรือว่าเพิ่งเคยเปิดแชมเปญขวดใหญ่เป็นครั้งแรก เขากลับทำความฝันความหวังของแฟนคลับที่ตั้งตารอมากว่า 10 วิหล่นลงกับพื้นซะนี่

เจ้าจุกก๊อกที่อุดปากขวดแชมเปญดูเหมือนจะไม่เป็นใจกับชายหนุ่ม เขาพยายามงัดและดึงอยู่นาน จนในที่สุด… ของเหลวในขวดที่มีราคาล้านกว่าบาทก็หล่นลงกระทบกับพื้นร้านตามแรงโน้มถ่วงของโลก ทึ้งให้พี่เคราดกของเราได้แต่อ้าปากค้าง

 

1… 2… โพล๊ะ!!

 

ช่างเป็นเรื่องที่น่าเศร้าไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับชายคนนี้ และนี่อาจจะเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำสำหรับเขาไม่น้อย ไปชมวินาทีแห่งความหายนะได้กันที่ด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา indy100

Comments

Leave a Reply