อัปเดตชีวิต Chris Pratt ผ่านไอจี คิดถึงลูกและชีวิตในฟาร์ม แต่บางคนก็ตามด่าภาพ “เนื้อ” ที่โพสต์!?

เป็นที่รู้กันว่า Chris Pratt นั้นได้แยกทางกับ Anna Faris ไปเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากเวลาของทั้งสองไม่ตรงกัน โดยที่มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อ Jack Pratt การแยกทางครั้งนั้นทำให้แฟนๆ ของทั้งคู่ช็อกมากๆ เพราะทั้งคู่ต่างเป็นคู่ที่ดูรักกันดี และไม่เคยมีข่าวไม่ดีมาก่อนเลย

และไม่นานมานี้ Chris ก็ได้โพสต์วิดีโอลงใน Instagram ส่วนตัว ถึงความทรงจำเก่าๆ ตอนที่เขาใช้เวลาอยู่กับลูกชายของเขาที่ฟาร์มในเกาะ San Juan ทำนองว่าเขาคิดถึงบ้าน คิดถึงลูก คิดถึงฟาร์มมากๆ

 

คลิปวิดีโอที่ Chris Pratt โพสต์ลง Instagram

A post shared by chris pratt (@prattprattpratt) on

หากดูไม่ได้ให้คลิกที่นี่

 

เขาได้เขียนอธิบายความรู้สึกไว้ในวิดีโอว่า “ผมคิดถึงบ้าน คิดถึงฟาร์ม คิดถึงลูก คิดถึงเกาะ ดังนั้นผมจึงแชร์วิดีโอนี้เพื่อแสดงให้เห็นถึงความซาบซึ้งใจกับสิ่งดีๆต่างๆที่ผมได้รับมา

และก็อยากให้พวกคุณที่อาจจะกำลังรู้สึกไม่สบายใจ หรือกังวลกับสภาพของโลกเราในตอนนี้ ลองหายใจเข้าออกช้าๆ ดู ออกไปข้างนอก ออกไปหาสิ่งที่เป็นธรรมชาติ และชื่นชมความงามของสิ่งต่างๆ เหล่านี้ พวกใบไม้ แมลง ก้อนเมฆ หรือแกะ”

“อย่างที่วิลเลียม คัลเลน ได้บอกไว้ว่า ‘เข้าร่วมกลมกลืนไปกับเหล่าธรรมชาติที่รายล้อม….ออกไปในโลกกว้างและรับฟังเสียงของสรรพสิ่งรอบตัว’ นี้ช่างเป็นผลงานการรังสรรค์ที่งดงามมากกว่าสิ่งใด…”

ซึ่งทั้งวิดีโอและคำอธิบายที่ Chris เขียนลงมา มันช่างน่ารักเหลือเกิน ชาวเน็ตต่างก็ชอบมัน เราจะยกตัวอย่างคอมเมนต์ที่อยู่ในวิดีโอมาให้เพื่อนได้ชมกันครับ

 

“พระเจ้าอวยพรให้แก่คุณและครอบครัวของคุณ Chris ฉันเป็นแฟนตัวยงของคุณเลยล่ะ ฉันจะภาวนาให้แก่คุณและครอบครัวของคุณ พระเจ้าจะอยู่กับคุณ Chris”

 

“รัก รักเพลงนี้มากๆ มันเป็นโพสต์ที่น่ารักมากๆ เลย”

 

“ฉันเคารพคุณและอะไรก็ตามที่คุณสนับสนุนนะ”

 

อย่างไรก็ตามคนบางคนก็กระตุ้นให้เห็นสิ่งที่ Chris กระทำต่อสัตว์ โดยพวกเขาได้ไปขุดโพสต์ที่ Chris ได้โพสต์รูปเนื้อสัตว์เมื่ออาทิตย์ก่อนๆ และเริ่มว่ากล่าว Chris ในประเด็นร้ายๆ ต่างๆ

 

 

“ฆาตกรสัตว์ ไอ้คนเฮงซวย!”

 

“พวกสัตว์เหล่านี้ไม่ใช่ของคุณ พวกมันมีสิทธิ์ที่จะมีชีวิต เหมือนคุณและฉัน คนอย่างคุณมักจะพูดสิ่งที่เลวร้ายและน่ากลัว ฉันจะไม่เถียงตอบแล้ว พวกคุณไม่ได้มีค่าขนาดนั้น”

 

“ฆาตกรสนับสนุนการฆ่า แทนที่จะเป็นการปกปักรักษาชีวิต”

 

คือวิดีโอที่เขาโพสนี่น่ารักมากๆ เลยนะ แต่เมื่อมีคนเห็นด้วยก็ย่อมจะมีคนเห็นต่างเสมอๆ

ที่มา Buzzfeed

Comments

Leave a Reply