นิตยสารผู้หญิงลองใจผู้อ่านด้วยการทาย ‘ใครคือครอสเดรส’ ชิงรางวัลชุดเสริมสวย 42 ชิ้น!!

ในปัจจุบัน การที่เราจะแยกผู้ชายที่แต่งหญิงออกจากผู้หญิงจริงๆ นั้นค่อนข้างยาก อาจจะเนื่องมาจากการที่สังคมเปิดรับเรื่องแบบนี้ได้มากขึ้น ทำให้ผู้ชายที่ใจเป็นผู้หญิง หรือจะเป็นผู้ชายธรรมดาที่สนใจในเสื้อผ้าผู้หญิงก็เริ่มกล้าที่จะแต่งตัว แต่งหน้าเป็นผู้หญิงกันเพิ่มขึ้น

และด้วยพลังของเครื่องสำอางที่สามารถเปลี่ยนให้ผู้ชายให้กลายเป็นผู้หญิงได้นี่เอง นิตยสารความงามและเสริมสวยของญี่ปุ่น Kai Beauty Press จึงได้ตัดสินใจสร้างกิจกรรมที่จะทดสอบว่าคุณจะสามารถแยกผู้ชายคนเดียวที่ถูกแปลงโฉมด้วยพลังของเครื่องสำอาง และนำไปรวมกับสาวสวยอีก 11 คนได้หรือไม่?

 

ใบ้ให้อีกนิดว่าผู้ชายที่ถูกแปลงโฉมก็คือนักแสดง นายแบบ Tom Fujita นั่นเอง

 

โดยที่คุณจะต้องทายว่าสาวสวยคนไหนคือ Tom Fujita

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

Kai Beauty Press นั้นมีคำใบ้ช่วยให้คุณสามารถหาหนุ่ม Tom ได้ง่ายขึ้น โดยให้สังเกตที่อุปกรณ์ที่ใช้แปลงโฉมของหนุ่ม Tom อย่างแรกคือแปรงสำหรับลงแป้งฝุ่น, ที่กันคิ้วไฟฟ้า จะทำให้คิ้วที่ถูกกันออกมามีรูปทรงสวยงาม และสุดท้ายเครื่องดัดขนตาไฟฟ้าที่จะช่วยเพิ่มความโค้งงอของขนตาของคุณ

คำใบ้ทั้งสาม ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ หาหนุ่ม Tom ได้ง่ายขึ้น

 

Kai Beauty Press ไม่ได้ให้เพื่อนๆ ร่วมทายกิจกรรมเฉยๆ นะ เพราะสำหรับคนที่ทายได้ถูก ทางนิตยสารมีรางวัลเป็นชุดเสริมสวยทั้งหมด 42 ชิ้น ให้แก่ผู้ชนะ 100 ท่านที่ถูกสุ่มจากผู้ที่ตอบถูกทั้งหมดอีกที

หากเพื่อนๆ อยากที่จะเข้าร่วมกิจกรรมนี้ เพียงแค่ไปกดติดตามทวิตเตอร์ของ Kai Beauty Press และทวีตไปบอกคำตอบ ก็มีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลเรียบร้อย ซึ่งกิจกรรมนี้จะหมดเขตวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2018 เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปร่วมสนุกกันนะ

 

#เหมียวฝึกหัด คิดว่าในนี้มันมีผู้ชายจริงๆ หรอเนี่ย ทุกๆ คนสวยจนเขินไปหมดเลย เพื่อนๆ ล่ะ คิดว่าคนไหนคือหนุ่ม Tom

ที่มา Rocketnews24, 9gag

Comments

Leave a Reply