สองแมวที่ตอนแรกเกลี๊ยด เกลียดขี้หน้ากัน แต่ตอนนี้กลายเป็นคู่ซี้แยกไม่ห่างซะแว้วว!!

การที่เรารับเลี้ยงสัตว์เข้ามาใหม่ โดยที่เรามีสัตว์เลี้ยงตัวเก่าอยู่ในบ้านแล้ว ถ้าหากมันเข้ากันได้ก็ดีไป แต่ถ้าเกิดมันเข้ากันไม่ได้หรือถ้ามันเกลียดขี้หน้ากันล่ะ เจ้าของควรแก้ปัญหาอย่างไร? ในกรณีที่แย่ที่สุดอาจจะต้องเอาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไปไว้บ้านพักสัตว์หรือยกให้คนอื่นไปเลี้ยงเลยล่ะ

กรณีที่เราจะพูดถึงนี้คือเจ้าเหมียวชายหญิง 2 ตัว ที่เจ้าของรับมาเลี้ยงนั้นไม่ถูกขี้หน้ากันอย่างแรง แต่ว่าในกรณีนี้เจ้าของนั้นไม่ต้องทำอะไรเลย เพราะเจ้าเหมียวฝ่ายชายนั้นมีความเป็นสุภาพบุรุษเอามากๆ เขาพยายามที่จะเอาใจฝ่ายหญิงทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อที่จะให้เธอนั้นยอมเปิดใจ

 

ฝ่ายชายทางซ้ายใช้เวลาถึง 1 เดือนในการยอมให้ฝ่ายหญิงทางขวาเปิดใจ

 

ตอนแรกครอบครัวหนึ่งได้รับฝ่ายชายเข้ามาเลี้ยงและตั้งชื่อมันว่า Q ซึ่งพวกเขารับมันมาเพราะความน่ารักของมัน และหลังจากนั้นไม่กี่เดือน เขาก็ไปเจอกับแมวอีกตัวที่เป็นตัวเมีย และเขาตัดสินใจรับมันมาเลี้ยงเพื่อจะได้เป็นเพื่อนเล่นกับ Q เขาตั้งชื่อมันว่า Tiana หรือเรียกสั้นๆ ว่า T

แต่ว่า T นั้นเธอไม่ค่อยที่อยากจะอยู่กับ Q ซักเท่าไหร่ ทุกๆ ครั้งที่ Q พยายามที่จะเล่นกับ T เธอก็จะขู่ ฟ่อๆ เป็นแบบนี้มาเป็นเดือน แต่เจ้าของก็ประหลาดใจกับความอดทนของ Q ที่ไม่ท้อแม้ว่าเธอจะทำท่ารังเกียจใส่

 

นี่คือ Q

 

และนี่คือ T หืมมม จิกตามองแรงซะด้วย

Q นั้นอดทนจนสุดท้ายก็สามารถเข้าใกล้ T ได้ในที่สุด

 

นอนด้วยกันได้แล้ว

 

พวกเขาเรียก Q ว่าสุภาพบุรุษ หรือสุภาพบุรุษแมว เพราะว่าท่าทีของมันที่ปฏิบัติกับ T มันคอยดูแลเธอ เล่นกับเธอ และไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เธอนั้นต้องการอาหาร แม้ว่ามันจะหิว แต่มันก็จะเดินออกมาจากจานข้าวของมัน และให้ข้าวที่เหลือในจานของมันแก่ T นี่มันอะไรที่สุดยอดมากๆ

 

บางเวลาพวกมันก็ขึ้นไปนั่งชมวิวด้วยกันที่บนหลังคา

.

.

 

Q ทำอยู่แบบนั้นอยู่เป็นเดือน ไม่ว่าเจ้าของจะหมดความหวังแล้วก็ตาม แต่มันก็ยังพยายามต่อ เพราะว่ามันรู้ว่า T ต้องยอมเปิดใจให้กับมันแน่ๆ ในที่สุดมันก็ทำให้เธอเปิดใจได้สำเร็จ และตอนนี้มันกลายเป็นเพื่อนรักกันไปแล้ว

 

.

.

 

น่ารักทั้งคู่เล้ยยยยยยย

ที่มา  iizcat

Comments

Leave a Reply