สาวตั้งใจจะไปรับ ‘หมา’ มาเลี้ยง แต่กลับได้ ‘ไอ้อ้วนขี้เซา’ ตัวสีส้มนี้มาแทน!?

เรื่องราวของเจ้าเหมียวน้อยขี้เซาตัวหนึ่งจากสถานสงเคราะห์สัตว์ ที่ร่ายมนตร์พลังแมวเหมียวใส่หญิงสาวคนหนึ่ง จนเธอหน้ามืดตามัวพามันกลับบ้านมาด้วย ทั้งๆ ที่ตอนแรกตั้งใจจะรับเจ้าตูบมาเลี้ยงแท้ๆ !!

แต่ถึงอย่างไรก็ตามพี่อ้วนขี้เซาของเราตัวนี้ก็มีเรื่องราวน่ารักๆ กับเค้าเหมือนกัน และดูเหมือนว่างานนี้คุณแม่คนใหม่ของมันอาจจะไม่ได้ตัดสินใจผิดพลาดก็ได้

 

พบกับเรื่องราวอันแสนน่ารักของเจ้า Pineapple น้องเหมียวตัวอ้วนจอมง่วง ที่จะมาขโมยรอยยิ้มจากคุณ

 

คุณ Schauby93 ผู้ใช้งานจากเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Reddit เล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้ในครั้งแรกที่เธอพบมันที่สถานสงเคราะห์สัตว์ว่า “ร่างกายของเจ้า Pineapple นั้นดูแย่มาก มันป่วยเป็นโรคเอดส์แมว และเต็มไปด้วยแผลจากการถูกสัตว์อื่นทำร้าย”

นอกจากรอยแผลตามร่างกาย และโรคประจำตัวแล้ว หญิงสาวยังอธิบายเพิ่มเติมอีกว่าเจ้าเหมียวยังมีอาการผิดปรกติทางปากของมัน ซึ่งทำให้มันมีปัญหาในการกินอาหารอีกด้วย

 

ไม่ได้กรนน้า แต่ปากหนูปิดไม่สนิทง่าา

 

หลังจากที่มันย้ายเข้ามาอยู่บ้านของหญิงสาว ดูเหมือนว่าเจ้า Pineapple ของเราจะมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียว หนึ่งในกิจกรรมสุดโปรดของพี่เหมียววัย 5 ปีตัวนี้ก็คือการนอนหลับ และที่สำคัญคือมันมักจะกระดิกหางเวลาที่เจ้านายเอานิ้วไปจิ้มที่พุงของมัน

“มันชอบมานอนบนเตียงฉันพร้อมกับทำท่าทางออดอ้อน ถ้าหากมองข้ามความซนและการชอบรื้อข้าวของในบ้านล่ะก็ มันก็เป็นแมวที่น่ารักไม่น้อยเลยทีเดียว” หญิงสาวเล่าถึงเจ้าเหมียวของเธอ

 

อืม… ตื่นมาพักผ่อนบ้างนะ พี่ Pineapple

 

ตอนนี้เจ้าเหมียวกำลังมีความสุขอย่างมากในบ้านหลังใหม่ของมัน และต้องชื่นชมในความมีเมตตาของหญิงสาวรายนี้จริงๆ

คุณ Schauby93 กล่าวทิ้งท้ายว่า “ทันทีที่ฉันรับเจ้าเหมียวตัวนี้มาเลี้ยง และมีมันเข้ามาอยู่ในโลกของฉัน ฉันรู้ทันทีเลยว่าฉันไม่อาจอยู่ได้เลยถ้าไม่มีมัน”

 

ที่มา iizcat

Comments

Leave a Reply