เจ้าเหมียวขี้กลัว ได้รับความอบอุ่นจากเด็กสาว กอดไม่ยอมปล่อย จนสุดท้ายก็ติดใจ!!

แมวนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์ที่ระมัดระวังตัวและขี้ระแวงตลอดเวลา การที่จะทำให้มันไว้ใจได้นั้นต้องใช้เวลาค่อนข้างมาก แต่มันก็จะมีบางคนที่ค่อนข้างพิเศษ ที่จะเป็นคนที่สัตว์นั้นชอบเข้าหาเหมือนกับว่าคนๆ นั้นกับสัตว์ตัวมีความรู้สื่อถึงกันมาก่อน

ซึ่งเธอคนนั้นก็คือ Emmy ผู้ซึ่งโตมากับสัตว์ต่างๆ และช่วยงานแม่ของเธอที่ทำงานอยู่บ้านพักสัตว์ต่างๆ เธอนั้นเริ่มช่วยแม่ของเธอดูแลลูกแมวและเหล่าสัตว์ต่างๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือมาตั้งแต่เธอยังเล็ก

 

Emmy และเจ้า Baja นอนกอดกัน

 

เธอทำให้เจ้าเหมียวตัวหนึ่งที่ขี้กลัว และไม่เชื่อใจมนุษย์มากๆ ให้สามารถกลับมาเชื่อใจมนุษย์ได้ โดยที่เจ้าแมวตัวนั้นชื่อ Baja มันเป็นหนึ่งในแมวสามตัวที่ถูกช่วยเหลือโดย Kitten Angels ในนิวยอร์ก โดยที่ April แม่ของ Emmy ได้ช่วยพวกมันทั้งสามตัวพร้อมกับแม่ของมันที่ชื่อ Luna

ในตอนแรกพวกพี่น้องสามตัวนี้มีอาการกลัวคนเอามากๆ แต่หลังจากที่ไม่กี่ชั่วโมงในการให้เวลาร่วมกันกับสัตว์ตัวอื่นๆ ที่ใจดีกับขนมอร่อยๆ เจ้าพี่น้องทั้งสามก็เริ่มเปลี่ยนไปทีละนิดๆ ถึงมันจะยังกลัวอยู่แต่ก็เริ่มเรียนรู้ที่จะเชื่อใจและยอมรับความรักบ้างแล้ว

 

Baja เจ้าเหมียวขี้กลัว

 

Baja หลับไปในอ้อมกอดของ Emmy

 

April กล่าวว่า “Emmy เป็นมิตรกับสัตว์ทุกชนิด และสามารถปลอบประโลมสัตว์ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นไก่ที่ดุร้ายให้สงบ หรือแม้แต่หมูป่าก็ยอมให้เธอเกาหลังมัน และตอนนี้เธอก็ทำให้เจ้าเหมียวขี้กลัวหายจากอาการนั้นได้

Baja นั้นขี้กลัวเอามากๆ จนกระทั่ง Emmy เข้ามาใกล้ เจ้าเหมียวรู้สึกเริ่มผ่อนคลายเมื่อมันได้รับความรักจาก Emmy “Baja นั้นเปิดใจให้กับ Emmy เป็นคนแรกเลย พวกเขานั้นเข้ากันได้อย่างลงตัว มันเชื่อใจในลูกสาวของฉัน

 

เจ้า Baja นั้นยอมรับในตัว Emmy มากๆ

.

 

“Baja นั้นให้ Emmy กล่อมมันและมันก็จะหลับไปในอ้อมแขน มันร้องอ้อนครั้งแรกตอนที่มันคลอเคลียกับ Emmy ซึ่งมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนที่แล้วนี้เอง Emmy นั้นบอกว่าเจ้าเหมียวขี้กลัวนั้นต้องให้เธอกอดขณะที่เธอดูหนัง และมันจะหาที่ซ่อนเวลาพวกเราออกจากบ้านไปตอนเช้า April กล่าว

 

จากเหมียวขี้กลัวก็กลายเป็นเหมียวขี้อ้อนซะแล้ว

.

 

เจ้าเหมียวไม่รู้สึกกลัวอีกต่อไปแล้ว เมื่ออยู่ในอ้อมกอดของ Emmy “มันรู้สึกสบายใจ เจ้า Baja ที่น่ารักนั้นไม่ใช่แมวข้างถนนอีกต่อไปแล้ว เจ้าเหมียวนั้นพยายามได้ดีมากในการเปิดใจรับความรักจากมนุษย์” April กล่าวปิดท้าย

 

น้อง Emmy นี่ถือว่าเป็นเด็กดีจริงๆ คอยช่วยเจ้าสัตว์ที่ต้องการความช่วยเหลือ

และยินดีกับเจ้า Baja ด้วยที่ได้น้อง Emmy มาคอยดูแล

ที่มา Lovemeow

Comments

Leave a Reply