‘ป๋าเดปป์ มิเรอร์AAA’ โผล่ห้างเมืองไทย คนแห่รุมขอลายเซ็น-เพจแฟนคลับชี้นั่นตัวปลอม

เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2018 ได้เกิดเรื่องราวที่ทำให้ฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียล หลังจากที่มีคนโพสต์ข้อความและภาพถ่ายบอกว่า มีโอกาสได้เจอกับ Johnny Depp นักแสดงชื่อดังระดับ Hollywood ที่เดินทางมาโชว์ตัวภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศไทย

 

ภาพถ่ายจากคนที่บอกว่าได้เจอ Johnny Depp ตัวเป็นๆ ในประเทศไทย

 

นักแสดงคนนี้มีชื่อเสียงจากการได้รับเป็น Jack Sparrow จากหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean และอีกหลายๆ เรื่อง ทำให้ผู้คนที่ได้พบเห็นเขาต่างรู้สึกดีใจ เข้าไปถ่ายรูปและขอลายเซ็นกันอย่างล้นหลาม

 

 

จนกระทั่งเริ่มมีการตั้งข้อสงสัยว่าชายคนนี้ใช่ Johnny Depp ตัวจริงหรือไม่ ซึ่งทางคนที่อยู่ในเหตุการณ์และถ่ายภาพมาโพสต์ไว้ในโซเชียลนั้น ยืนยันว่าเขาคือตัวจริง สังเกตจากการที่มีผู้ติดตามและบอดี้การ์ดคอยดูแลตามติดอยู่ไม่ห่าง

 

โพสต์และความคิดเห็นจากคนที่บอกว่าเจอ Johnny Depp มาโชว์ตัวอยู่ในห้างดังแห่งหนึ่งที่ประเทศไทย

.

 

อย่างไรก็ตาม ทางฝ่ายแฟนคลับของพี่ดาราดังคนนี้ก็ออกมาบอกว่า ชายที่เห็นในรูปนั้นไม่ใช่ Johnny Depp ตัวจริงอย่างแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์

 

แฟนคลับออกมาโต้ว่าชายคนนี้ไม่ใช่ Johnny Depp ตัวจริง

 

เพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Johnny Depp [Thailand] ได้ออกมาชี้แจงว่าพวกเขารู้สึกไม่ตลกกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะสิ่งที่เห็นคือการที่ชายคนนี้ตั้งใจแต่งตัวมาหลอกคนอื่นๆ ว่าตัวเองเป็นคนดัง จนทำให้หลายๆ คนต่างพากันหลงเชื่อไปรุมล้อมเขาเป็นจำนวนมาก

เพื่อให้เห็นภาพกันชัดยิ่งขึ้น ทางเพจจึงได้โพสต์รูปภาพเปรียบเทียบความแตกต่างของตัวจริงและตัวปลอม ชี้ว่ามีจุดที่ไม่เหมือนกันตรงไหนบ้าง ทั้งเรื่องของรอยสัก รูปลักษณ์ใบหน้า สัดส่วนลำตัว ลายเซ็นก็ไม่เหมือน หรือแม้แต่คนที่คอยติดตามเองก็เช่นกัน

 

รอยสักของตัวปลอมกับตัวจริงที่แตกต่างกัน

 

รูปลักษณ์ใบหน้าของตัวจริง กรามจะชัดกว่า และจมูกจะได้รูปมากกว่า

 

สัดส่วนของร่างกายก็มีความแตกต่างกันค่อนข้างมาก

 

ลายเซ็นที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนกันเลย

 

เห็นอย่างนี้แล้วครั้งต่อไปเราคงต้องดูกันให้ดีๆ เพราะบางทีสิ่งที่เราเห็นอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราคิดเสมอไปก็ได้

 

ที่มา: twitter , Johnny Depp [Thailand]

Comments

Leave a Reply