ร้องคัฟเวอร์ We Don’t Talk Anymore เวอร์ชั่นบีบไก่ สงสารนางต้องมากลั้นขำนี่แหละ…

ถ้าหากให้ยกตัวอย่างของเสียงที่น่าสะพรึงกลัวต่อเยื่อแก้วหูของคุณ นอกจากเสียงกรน เสียงเรอของเพื่อน หรือเสียงที่ทำให้รู้สึกเสียวฟันแล้ว สำหรับบางคนเสียงของเหล่าเจ้าไก่พลาสติกสีเหลืองนั้นก็อาจจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน

แต่ทว่าเมื่อเสียงร้องแอ่แอ้ของเจ้าไก่ที่เหมือนกับกำลังโหยหาข้าวเปลือกนี้ มาอยู่ในมือของนักดนตรีอย่างชายหนุ่มจากช่องยูทูบ Big Marvel มันก็สามารถกลายเป็นเพลงคัฟเวอร์สุดเจ๋งได้!!

 

 

คลิปวิดีโอคัฟเวอร์เพลง We Don’t Talk Anymore ของนักร้องหนุ่ม Charlie Puth ที่เกิดจากการผสมผสานกันระหว่างนักร้องสาวเสียงใส และเจ้าไก่พลาสติกนี้ถูกเผยแพร่ในช่องยูทูบเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา และตอนนี้มีผู้เข้าชมมากกว่า 400,000 คนแล้ว

 

 

การนำเจ้าไก่พลาสติกนี้มาทำเป็นเสียงเพลงนั้นอาจะไม่ใช่เรื่องยากสำหรับยูทูบเบอร์ผู้นี้ เพราะในหลายๆ คลิปวิดีโอที่ผ่านมาเขาและเจ้าไก่เสียว ได้สร้างผลงานเพลงมาแล้วมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ Titanic อย่าง My Heart Will Go On หรือเพลงที่วนเวียนอยู่ในหูเราอย่าง Gucci Gang พี่ไก่ของเราก็ผ่านมาหมดแล้ว

 

 

และดูเหมือนว่าความยากในการทำภารกิจคัฟเวอร์เพลงนี้ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีนั้นจะตกไปอยู่ที่นักร้องฝ่ายหญิงซะแล้ว หลังจากที่เธอต้องพยายามอย่างมากที่จะไม่หัวเราะกับเสียงของเจ้าไก่

แถมเธอยังต้องควบคุมไม่ให้เสียงเพี้ยนอีกด้วย ถ้าใครนึกไม่ออกล่ะก็ลองจินนาการดูว่าตอนนี้เธอกำลังอยู่ในรายการ ฮาจะเกร็งนั่นเอง

 

 

ชมความฮาแบบเต็มๆ กันได้ที่นี่เลย…

 

ถ้ายังไม่จุใจ เขาก็ยังทำเวอร์ชั่นบีบไก่มาอีกหลายเพลงเลยนะ

.

.

.

นอกจากจะมีบีบไก่แล้ว ยังมีการโชว์คัฟเวอร์เพลงแบบเวอร์ชั่นต่างๆ อีกมากมาย เอาเป็นว่าใครที่อยากจะรู้ว่ามีอะไรอีก และจะเจ๋งแค่ไหน ไปติดตามที่แฟนเพจของเขาบนเฟซบุ๊ก  Big Marvel กันได้เลยนะครับ..!!

 

ที่มา Big Marvel

Comments

Leave a Reply