คอลเลคชันสุดพิเศษจาก SKECHERS x One Piece โผล่วางขายแล้วที่เกาหลี!!

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เหล่าสาวกรองเท้าผ้าใบหลายๆ คนอาจจะตื่นเต้นกับการเปิดตัวของ Adidas x Dragon Ball ที่ทำเอาแบงก์พันในกระเป๋าตังสั่นไปกันเลยทีเดียว

แต่ยังไม่ทันหายตื่นเต้นกับการเปิดตัวรองเท้าของทาง Adidas วันนี้เราก็มีสนีกเกอร์เจ๋งๆ ที่ได้ร่วมกับการ์ตูนดังมาฝากกันอีกแล้ว!!

ขอเชิญพบกับแบบไม่ต้องพับกบเอาฮากันให้เสียเวลา กับ Sketchers x One Piece การพบกันระหว่างสนีกเกอร์แบรนด์เก๋ากับการ์ตูนยอดฮิต

 

 

หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับยี่ห้อ Sketchers ในแบบของรองเท้าเพื่อสุขภาพ หรือรองเท้าวิ่งมากกว่ารองเท้าแฟชั่น แต่ถ้าหากย้อนกลับไปในยุค 90’s ล่ะก็ รองเท้าจากแบรนด์นี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ยี่ห้ออื่นๆ เลย

และแน่นอนว่าในยุคที่แฟชั่นวนกลับมาอีกครั้ง ความนิยมในการแต่งตัวแนวสปอร์ตยุค 90’s ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่เจ้ารองเท้ายี่ห้อนี้ก็ช่วยทำให้คุณดูคูลขึ้นมาอีก และคอลเลคชันใหม่นี้ก็ขอบอกเลยว่าน่ารักน่าเป็นเจ้าของไม่น้อยเลยละ

 

 

Sketchers x One Piece เปิดตัวออกมาทั้งหมด 6 แบบด้วยกัน โดยการออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากคาแรคเตอร์ของตัวละครทั้ง 6 ตัวอย่าง ซันจิ โซโล ลูฟี่ เจ้ากว่างน้อยชอปเปอร์ ลอว์ และ โดฟลามิงโก้

โดยชื่อเต็มๆ ของคอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้ใช้ชื่อว่า D’lites 2 Sweet Monster x One Piece ซึ่ง D’Lites 2 Sweet Monster ก็คือชื่อของโมเดลยอดฮิตของทาง Sketchers  นั่นเอง

 

 

คู่นี้สำหรับใครที่เป็นแฟนๆ กัปตันลูฟี่ของเรา

 

ลายโซโล

.

 

 

ลายซันจิ

.

 

ลายโดฟลามิงโก้

.

 

 

กัปตันลูฟี่

.

 

ชอปเปอร์

.

 

 

ลอว์

.

 

รองเท้ารุ่นดังกล่าวได้เปิดตัวที่ประเทศเกาหลีเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา โดยราคาในตอนเปิดตัวนั้นอยู่ที่ 120 เหรียญ หรือประมาณ 3,700 บาท ส่วนใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของล่ะก็ลองดูในเว็บไซต์ 11ST kr ก็ได้นะเผื่ออาจจะมีเหลืออยู่!!

 

ที่มา goody25automachi

Comments

Leave a Reply