อพาร์ตเมนต์ตกแต่งพร้อมอยู่ ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก MUJI ดูดีน่าอยู่อย่าบอกใครเชียว

MUJI คือชื่อของบริษัทขายสินค้าเกี่ยวกับพวกของใช้ในบ้านหรือเฟอร์นิเจอร์จากประเทศญี่ปุ่น มีความน่ารัก เก๋ไก๋ และเป็นสไตล์แบบมินิมอล เหมาะกับการตกแต่งบ้านหรือหอพักที่มีพื้นที่จำกัด ซึ่งปัจจุบันก็มีการขยายสาขาจนมีหน้าร้านในบ้านเราแล้ว

หลายๆ คนที่เคยเห็นสินค้าของที่นี่ ก็อาจจะอยากมีบ้านในฝันแบบที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก MUJI ซึ่งถ้าคุณเป็นหนึ่งในคนที่ฝันเอาไว้แบบนั้นแล้วละก็ เราเชื่อว่าคุณจะต้องชอบโปรเจกต์ใหม่ของบริษัทนี้แน่นอน เพราะนี่คือห้องที่ถูกออกแบบและติดตั้งด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก MUJI แทบทั้งสิ้น

 

 

นี่คือโปรเจกต์ที่ชื่อว่า MUJI x UR Estate Renovation Project เป็นโครงการที่จะดัดแปลงอพาร์ตเมนต์เก่าๆ ดูไม่ค่อยน่าอยู่ ให้กลายเป็นอพาร์ตเมนต์ที่มีความเรียบง่าย สวยงาม ตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก สัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันแสนสงบสุขใจกลางเมือง

 

 

จุดเริ่มต้นในตอนแรก พวกเขาได้ดัดแปลงบ้านตามโครงการเอาไว้ 13 หลัง ต่อมาทางทีมงานก็ได้มีการรับรีโนเวทบ้านเพิ่มเติม ทำให้ปัจจุบันมีที่อยู่อาศัยในลักษณะเดียวกันนี้มากถึง 41 แห่ง กระจายออกไปในแต่ละจังหวัดของประเทศญี่ปุ่น

 

.

 

อย่างที่เรารู้กันว่าสินค้าของ MUJI จะมีความกะทัดรัด ใช้พื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้เรารู้สึกสบายตาอยู่เสมอ ซึ่งทั้งหมดนั้นคุณจะสามารถสัมผัสได้กับทุกส่วนของบ้านที่พวกเขาดัดแปลงเอาไว้อย่างแน่นอน และบ้านที่พวกเขาทำการรีโนเวทเอาไว้ก็สามารถพร้อมเข้าอยู่ได้เลย เพราะเฟอร์นิเจอร์ที่มีเรียกว่าครบทุกองค์ประกอบแล้วจริงๆ

 

.

 

โปรเจกต์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าเฟอร์นิเจอร์จาก MUJI มีความสวยงามมากขนาดไหน เมื่อได้มาอยู่รวมกันในบ้าน และนี่ไม่ใช่ไอเดียแรกที่ช่วยเรียกความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบมินิมอลๆ เพราะอย่างในประเทศจีนเองก็มีโรงแรมของ MUJI ที่ดูเก๋ไก๋ ไม่ซ้ำใครอยู่เหมือนกัน

 

 

โฆษณาโรงแรม MUJI ในประเทศจีน

 

สาวๆ คนไหนที่เห็นแบบนี้เข้าไปก็คงจะอยากคว้ากระเป๋าเดินออกไปชอปปิง หาซื้อเฟอร์นิเจอร์ซะตอนนี้เอาซะเลย ส่วนหนุ่มๆ ก็คงต้องเตรียมใจไปช่วยพวกเธอเลือกกันด้วยแหละนะ

 

ที่มา: designtaxi

Comments

Leave a Reply