ปฏิกิริยาของเหล่าชาวเน็ตเมื่อ ‘เต๋อ ฉันทวิชช์’ ออกมายอมรับแบบแมนๆ ‘ก็ชอบอ่ะครับ’ แอร๊ยยย!!

ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา แฟนๆ ถึงกับฟินไม่หยุดเมื่อข่าวกุ๊กกิ๊กกันระหว่างเต๋อ ฉันทวิชช์ และใหม่ ดาวิกา จนมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ซุ่มคบกันมา 3-4 เดือนแล้ว

แน่นอนว่ามีชาวเน็ตมากมายหลายคนเรียกว่าจนเกือบทั่วฟ้าเมืองไทยเลยทีเดียวได้ออกมาเสนอความคิดเห็นกันไปต่างๆ นานา และส่วนใหญ่เองก็มโนขอพรให้มันเป็นความจริง

 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา หนุ่มเต๋อได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ เคลียร์ทุกประเด็น โดยบอกว่าเรื่องที่ว่าแอบคบกัน 3-4 เดือนนั้นไม่เป็นความเป็นจริง แต่ประเด็นหลังจากนั้นทำเอาแฟนคลับฟินหนักกว่าเดิมอีก…

ในสัมภาษณ์นั้น หนุ่มเต๋อเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า “ผมชอบอ่ะครับ ประมาณนั้น แต่จริงๆ ก็ไม่เชิงจีบนะ ผมคิดว่ามันเป็นการพูดคุยศึกษาตัวตนเพื่อให้รู้จักกันไปเรื่อยๆ มากกว่า”

และยังบอกอีกว่าได้เริ่มคุยกับสาวใหม่ดาวิกาเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมนี้เอง โดยเริ่มจากการขอไลน์ของเธอตอนปิดกล้องละครเรื่อง ชายไม่จริงหญิงแท้ เพื่อที่จะส่งรูปให้

 

 

โอ้โห เป็นการให้สัมภาษณ์ที่ทั้งฟินและเซอร์ไพรส์มาก โดยเฉพาะแฟนคลับที่จิกหมอนรอลุ้นกันอยู่แล้ว ฟังสัมภาษณ์จบคือเหมือนฝันเป็นจริงอะ และนี่คือปฏิกิริยาของชาวเน็ต

 

สาวแก้มเองก็เขิลไปกับเค้าด้วย

 

ขุ่นแม่พี่เกล้าพร้อมดันจ้า

 

เต๋อคือผู้ชายในฝันเลยอะ

 

ตอบได้โคตรแมน แบบนี้แหละที่สาวๆ ต้องการ

 

จากสัมภาษณ์ของเต๋อ ทำให้ชาวเน็ตมองสาวใหม่เปลี่ยนไปเลย

 

เป็นคนตลก ขี้เล่น แบบนี้แหละเป๊กเลย

 

แหม่ แซวกันน่ารักเชียว

 

ขุ่นแม่โอปอขอมโนเป็นสาวใหม่แป๊บ

 

ยัง ยังยิงมุขมาได้เรื่อยๆ

 

ใครบอกตัวหลอก ไม่จริ๊ง

.

.

 

พี่ไตเติ้ลก็เข้าใจเล่น แท็กชื่อดาวิที่หัวใจของพี่เต๋อซะด้วยย 5555+

 

ส่วนใครพลาดคลิปตอนสัมภาษณ์ก็สามารถรับชมได้ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ่ะ

 

ส่วนอนาคต ทั้งคู่จะลงเอยด้วยการใช้คำว่า ‘แฟน’ มั้ยนั้น ต้องรอดูกันต่อไปเด้อ หรือติดตามความฟินของหนุ่มเต๋อสาวใหม่ได้ที่แฮชแท็กทวิตเตอร์ #เต๋อใหม่

 

ที่มา twitter

Comments

Leave a Reply