ไม่ใช่ตรงนั้นเจ้าจ๋อ!! หญิงสาวถูกเจ้าลิงน้อยจับ ‘หน้าอก’ หลังเธอลืมพกอาหารมาให้มัน

หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินคำพูดที่ผู้ใหญ่มักจะใช้เรียกเด็กๆ ที่มีนิสัยซุกซนว่า “ซนเหมือนลิงเลย!!” กันมาบ้างใช่ไหมล่ะ แน่นอนว่าความป่วนของเหล่าเจ้าจ๋อนั้นย่อมไม่น้อยหน้าใครอยู่แล้ว

แต่อันที่จริงแล้วนอกจากนิสัยความซน บางครั้งพวกมันก็ยังมีความทะลึ่งอีกด้วยนะเออ อย่างเช่นเจ้าจ๋อตัวน้อยจากเกาะบาหลีตัวนี้!!

 

 

คลิปวิดีโอที่เผยแพร่ทางยูทูบเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ได้เผยให้เห็นหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังนั่งเล่นในพื้นที่อนุรักษ์ธรรมชาติในอูบุด ประเทศอินโดนีเซียอยู่ ในตอนนั้นเองที่ดูเหมือนว่าจะมีเจ้าลิงน้อยตัวหนึ่งที่ชื่นชอบเธอเป็นพิเศษ

เจ้าลิงน้อยตัวนั้นเริ่มปีนป่ายขึ้นไปบนหัวหญิงสาวก่อนที่จะค่อยๆ ปีนลงมาที่ไหล่ของเธอและนั่งบนตัก ในระหว่างที่กำลังส่งสายตาอันแสนน่ารักของมันอยู่ ทันใดนั้นเจ้าจ๋อน้อยของเราก็เริ่มซุกซนทันที!!

 

 

ไม่รูว่าเป็นเพราะนิสัยชอบสำรวจหรือว่าความทะลึ่งกันแน่ เจ้าลิงน้อยเริ่มเอื้อมมือของมันไปเกาะที่คอเสื้อของหญิงสาวก่อนที่จะเริ่มล้วงมือเข้าไปข้างในนั้น

ลิงน้อยพยายามจะกัดหน้าอกของหญิงสาว เหมือนกับว่ากำลังกินนมแม่ของมันอยู่ แต่ทว่าแผนการของเจ้าลิงน้อยกลับไม่สำเร็จ หลังจากที่สามีของเธอตะโกนว่า “เฮ้ๆ ใจเย็นๆ นั่นภรรยาผม”

 

ทำอะไรน่ะเจ้าจ๋อ!?

 

ชมความทะลึ่งของเจ้าจ๋อตัวน้อยได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย…

“หลายๆ คนอาจจะมีกล้วยหรือผลไม้ทำหรับให้กับพวกลิง แต่ว่าฉันไม่มีอาหารให้พวกมันเลย แต่ดูเหมือนว่าพวกมันจะสนใจฉัน

หลังจากที่เล่นอยู่บนหัวฉันและนั่งที่ตัก เจ้าลิงน้อยตัวนี้พยายามล้วงเข้าไปในเสื้อฉัน มันทำเหมือนกับว่ากำลังหานมกินอยู่ ฮ่าๆ” หญิงสาวเขียนเล่าประสบการณ์การเป็นแม่ลิงจำเป็นของเธอบนโลกออนไลน์

 

 

แหม่… ทะลึ่งจริงๆ เลยนะเจ้าลิงน้อยย

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply