สาวที่หน้าอกใหญ่จนเป็นภาระ แถมโดนขู่ฆ่าด้วย จนตอนนี้ต้องผ่าตัดลดขนาดให้เล็กลง

สำหรับสาวๆ แล้ว เรื่องของหน้าอกหน้าใจนั้นถือว่าเป็นส่วนสำคัญเลยก็ว่าได้ เพราะมันเป็นหนึ่งที่ส่งผลต่อความมั่นใจของสาวๆ อย่างมาก

หญิงสาวจำนวนไม่น้อยต้องการให้หน้าอกของตัวเองนั้นมีขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการแต่งกาย และเข้าสังคม แต่หารู้ไม่ว่าคนที่มีหน้าอกใหญ่จริงๆ ก็พบเจอเรื่องแย่ๆ ได้เหมือนกัน

 

 

อย่างเช่น หญิงสาววัย 20 ปีคนนี้ เธอมีชื่อว่า Jasmin Vlassi เป็นผู้ที่มีหน้าอกที่ต้องสวมเสื้อชั้นในขนาด 32K เลยทีเดียว (เราจะเคยได้ยินแต่ คัพเอ คัพบี อันนี้คือคัพเค!) ซึ่งแต่ละข้างจะมีน้ำหนักโดยประมาณ 2.8 กิโลกรัม

 

 

มันจึงทำให้เธอต้องประสบกับปัญหาของกระดูกที่รับน้ำหนักมากเกินไป ด้วยเหตุผลดังกล่าว เธอจึงพยายามหาทางศัลยกรรมลดขนาดหน้าอก และหลังจากการรอคอยนับปี เธอจึงได้เปิดแคมเปญในเว็ป GoFundMe เพื่อรวบรวมทุนให้เธอได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรม

นอกจากความเจ็บปวดทางกายแล้ว สิ่งที่ทำให้ Jasmin ต้องเจ็บปวดอีกก็คือ คำพูดกดขี่เธอต่างๆ นาๆ ที่เกิดขึ้นเพราะผู้คนที่ได้เห็นหน้าอกของเธอ

 

 

Jasmin เล่ากับทาง Daily Record ว่า “ฉันถูกขู่จะเอาชีวิตหลายครั้ง มันทำให้ฉันกลัวและเครียดจนนั่งรถเลยป้ายที่ฉันจะลง ฉันร้องไห้ออกมาเพราะวันนั้นฉันอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้”

“โชคดีที่ผู้หญิงคนหนึ่งเจอฉันเข้า เขาให้ฉันเข้าไปรอในร้านของเขาพร้อมกับเรียกแท็กซี่มารับฉันกลับไปส่งที่บ้านด้วย”

 

 

เธอเล่าต่อ “มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะบรรยาย ฉันพยายามจะไม่สนใจคำขู่เหล่านั้น คนหนึ่งมาขู่ฉันว่าจะชกฉัน อีกคนก็ขู่ว่าจะใช้มีกรีดปากฉัน ซึ่งมันแย่มาก ฉันเลือกที่จะไม่อ่านต่อเพราะฉันกลัวการข่มขู่ของพวกเขา”

 

 

ที่ปรึกษาฝ่ายบริการลูกค้าของโรงพยาบาลกล่าวว่า มีศัลยแพทย์หลายคนอาสาที่จะช่วยเหลือเธอ แต่เธอก็ยังคงจะทำตามแผนที่วางไว้ตามเดิม คือจะทำกับคลินิกที่เลือกที่เธอได้ประกาศไปแล้วใน GoFundMe

ถึงแม่ว่า Jasmin จะได้รับข้อความข่มขู่มามาก แต่เธอเองก็ได้พบกับคนที่ใจดีและเป็นห่วงเธอด้วยเช่นกัน เธอกล่าวว่า “ฉันได้รับความช่วยเหลือจากหลายๆ คน ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องช่วยก็ได้ ถึงแม้จะมีความเห็นเชิงลบออกมาบ้างก็ไม่เป็นไร เพราะพวกเขาเหล่านั้นยังไม่รู้เรื่องราวทั้งหมด”

“พวกเขาไม่รู้จักฉัน และก็ไม่ได้จำเป็นต้องรู้จักด้วย ฉันคิดว่าพวกเขาไม่เข้าใจคนที่ต้องเจ็บปวดจากการที่แค่แต่งกายในแบบต่างๆ หรือแค่ยิ้มแย้มออกมาหรอก”

 

 

Jasmin ต้องใช้เงินกว่า 45,000 บาท เป็นค่ามัดจำในการผ่าตัดของเธอและอาจต้องใช้มากกว่านั้นอีกหลายหมื่น ตอนนี้เธอก็ระดมทุนได้ราว 23,000 บาทจากผู้บริจาค 32 คนภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์

 

เห็นไหมล่ะครับว่า ทุกอย่างมักมีข้อเสีย หน้าอกที่ใหญ่อาจะดึงดูดใครหลายๆ คน แต่ก็อาจจะต้องแลกกับอันตรายที่อาจเกิดขึ้นจากคนที่ ประสงค์ร้ายกับคุณก็ได้

 

ที่มา: Unilad 

Comments

Leave a Reply