Logan Paul กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับคลิปเกี่ยวกับ “การฆ่าตัวตาย” ที่ชาวเน็ตต่างชื่นชม

หลังจากที่ถูกมรสุมชาวเน็ตรุมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับกรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในป่าอาโอกิกาฮาระของประเทศญี่ปุ่นจนต้องออกมาทำคลิปขอโทษ

ล่าสุดหนุ่ม Logan Paul ของเราก็กลับมาอีกครั้งพร้อมกับคลิปวิดีโอที่เกี่ยวกับการฆ่าตัวตายเหมือนเดิม แต่คราวนี้มันกลับให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป…

 

 

หนุ่ม Logan Paul ได้กลับมาโพสต์คลิปวิดีโออีกครั้งเมื่อวันพุทธที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานกว่า 20 วัน โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นคลิปวิดีโอที่เกี่ยวกับการป้องกันการฆ่าตัวตาย และเขาต้องการให้คลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นเหมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่จากข้อผิดพลาดที่เขาเคยทำไป

“ผมรู้ว่าผมทำสิ่งที่ผิดพลาด ผมรู้ว่าผมทำให้หลายๆ คนรู้สึกแย่ แต่มันจะเป็นอย่างไรถ้าหากเราใช้โอกาสนี้ในการสร้างสิ่งที่แตกต่างในโลกนี้” Logan พูดถึงคลิปวิดีโอใหม่ของเขาที่มีชื่อว่า Suicide: Be Here Tomorrow

 

 

หลังจากที่ได้เรียนรู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง และได้รับบทเรียนไม่ว่าจะเป็นการถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากชาวเน็ตและนักแสดงชื่อดัง หรือถูกทางยูทูบตัดสิทธิ์ต่างๆ มากมาย มันทำให้เขาเข้าใจและได้เริ่มต้นแก้ไขสิ่งต่างๆ

“นี่เป็นเวลาสำหรับการเรียนรู้สิ่งต่างๆ ในอดีต ผมรู้สึกดีขึ้นแล้วและกำลังเติบโตในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง” Logan กล่าวในตอนท้ายของคลิปวิดีโอตัวใหม่นี้

 

 

Suicide: Be Here Tomorrow เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับอัตราการฆ่าตัวตายของคนอเมริกัน พร้อมกับบทสัมภาษณ์ของ Kevin Hines ชายที่เคยพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดสะพาน Golden Gate เมื่อตอนที่เขาอายุได้ 19 ปี

Logan ยอมรับกับคุณ Bob Forrest ผู้ก่อตั้งสถาบัน Alo House Recovery ตรงๆ ว่าตัวเขาเองนั้นไม่มีความรู้เกี่ยวกับการฆ่าตัวตายเลย หรือมีคนใกล้ชิดที่ตกอยู่ในสภาวะแบบนั้นเลย

และเขาเองก็ไม่คิดว่าสิ่งที่เขาทำลงไปนั้นจะกลายเป็นเรื่องใหญ่และมีผลกระทบกับหลายๆ คนมากขนาดนี้ แต่ตอนนี้เขาพร้อมที่จะลงมือแก้ไขข้อผิดพลาดที่เขาทำแล้ว

 

 

ชายหนุ่มเดินทางไปนิวยอร์กซิตี้เพื่อพูดคุยกับดอกเตอร์ John Draper ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันการฆ่าตัวตาย เพื่อเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับการฆ่าตัวตาย

ดอกเตอร์ John Draper ได้ให้ความเข้าใจพร้อมกับวิธีรับมือเมื่อมีคนใกล้ชิดตกอยู่ในสถานะการณ์แบบนั้น “เราต้องทำให้พวกเขารู้ว่าสิ่งแรกเลยที่ควรทำคือพูดคุยกับใครสักคนเมื่อพวกเขารู้สึกแย่ เพราะมันทำให้พวกเขารู้สึกไม่โดดเดี่ยว

คนที่กำลังจะฆ่าตัวตายนั้นเหมือนกับคนที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด และกำลังห้อยอยู่ตรงหน้าผา ซึ่งพวกเขาสามารถออกจากตรงนั้นได้ ถ้าหากมีใครสักคนที่ทำให้พวกเขาสบายใจ”

 

 

Logan ตัดสินใจบริจาคเงินให้กับศูนย์ป้องกันการฆ่าตัวตายต่างๆ เป็นเงินมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 31 ล้านบาทไทย) และพร้อมที่จะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ที่เขาได้เรียนรู้จากข้อผิดพลาดครั้งนี้

“นี่เป็นเวลาที่ดีที่ผมจะได้เริ่มต้นบทบาทใหม่ในชีวิตของผม ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองและผู้คนอื่นๆ ที่กำลังจะฆ่าตัวตาย ผมขอขอบคุณจริงๆ เลยและอยากกล่าวว่านี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น” Logan กล่าว

 

และนี่คือคลิปวิดีโอใหม่จาก Logan Paul

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply