น่ารักอ่ะ!! แมวตีกับตุ๊กตาหิมะ แถมยอมแพ้เดินหนีไปอีก ชาวเน็ตญี่ปุ่นชอบใจกันใหญ่

แมวเหมียวของเพื่อนๆ เป็นแบบนี้กันบ้างรึเปล่า อยู่ดีๆ ก็ชอบเอามือไปตบของต่างๆ เล่น หรืออยู่ดีๆ ก็กระโดดข่วนของต่างๆ ถ้าให้เดา คิดว่าเพื่อนๆ ที่เลี้ยงแมวต้องเคยเจอแบบที่ว่าไปแน่นอน ฮ่าๆ

ซึ่งเจ้าแมวตัวที่จะกล่าวถึงในข่าวนี้มันก็มีอาการดังกล่าว โดยมันนั้นทะเลาะกับตุ๊กตาหิมะและเจ้าของก็ได้บันทึกวิดีโอช่วงนั้นเอาไว้ก่อนที่จะโพสต์ลงทวิตเตอร์จนกลายเป็นกระแสดังชั่วข้ามคืน

 

เย็นจังเลยง่ะ เหมียวๆ

 

โดยในวิดีโอเจ้า Sante แมวของคนญี่ปุ่นท่านหนึ่งที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า @tikuwamaru0728 นั้น ไล่ตบตุ๊กตาหิมะที่เขาตั้งไว้กลางห้อง แต่ว่ามันแทบจะสร้างความเสียหายให้ตุ๊กตาหิมะไม่ได้เลย เจ้า Sante นั้นงงว่าทำไมหมัดของมันใช้ไม่ได้ผล ก่อนที่มันจะหยุดและพิจารณากลยุทธ์กันใหม่พร้อมกับเลียอุ้งเท้าของมัน

ก่อนที่มันจะเริ่มเปลี่ยนอุ้งเท้าโดยเอาอีกข้างมาตบใส่ตุ๊กตาหิมะ วึ่งมันทำวนไปมาแบบนี้หลายที จนกระทั่งมันตระหนักได้ว่า มันคงจะจัดการเจ้าตุ๊กตาหิมะไม่ได้ มันจึงชิ่งหนีไปดื้อเลย ฮ่าๆ แต่ไม่เป็นไร เจ้า Sante ยังเพิ่งอายุ 9 เดือนเท่า นั้นมีเวลาให้มันฝึกวิทยายุทธ์อีกมากมาย

 

มาดูวิดีโอของเจ้า Sante ทะเลาะกับตุ๊กตาหิมะกันดีกว่า

หากดูไม่วิดีโอไม่ได้ให้คลิกที่นี่

สำหรับคนที่อยากติดตามเจ้า Sante นั้นสามารถไปติดตามได้ที่ทวิตเตอร์ @tikuwamaru0728 ได้ ซึ่งมีภาพของเจ้า Sante น่ารักๆ เต็มไปหมดเลย

 

เจ้า Sante เล่นกับเจ้าเม่นแคระ น่าเอ็นดูเชียว

 

โพสท่าน่ารักๆ ก็เป็นนะ!

 

10 ปีแก้แค้นก็ยังไม่สาย กลับไปฝึกวิชามาใหม่ก่อนนะศิษย์น้อง ฮ่า

 

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply