แค่สลบแต่ยังไม่ตาย… ชายอินเดียบ้าบิ่น อัดคลิปเซลฟีบนรางรถไฟ ก่อนปลิวไปแต่ก็รอด!?

ในปัจจุบันอุบัติเหตุจากการโดนรถชน เป็นสาเหตุอย่างหนึ่งที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากมายบนโลกใบนี้ และยิ่งถ้าเป็นรถไฟแล้วล่ะก็ คงไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีใครรอดชีวิตหากโดนเจ้ารถรางเหล็กนี้เข้าชนเข้าอย่างเต็มเปา แต่มีชายคนหนึ่งที่ทำให้ทั้งโลกต้องอึ้ง เมื่อเขาโดนรถไฟชนจนปลิวแล้วกลับมีชีวิตรอดกลับมาอย่างหน้าตาเฉย??

โดยเหตุการณ์รถไฟชนคนแล้วรอดครั้งนี้ เกิดขึ้นในนครไฮเดอราบาด เมืองหลวงของรัฐเตลังคานาและรัฐอานธรประเทศ ประเทศอินเดีย เมื่อมีชายชื่อว่า Shiva แสดงความบ้าบิ่นในชีวิตของเขาออกมา ด้วยการไปยืนถ่ายเซลฟีอย่างยิ้มแย้มบนรางรถไฟ แม้ว่ารถไฟกำลังจะแล่นเข้ามาใกล้ทุกขณะก็ตาม

 

เค้ามีแต่ใจดีสู้เสือ อันนี้ใจดีสู้รถไฟ

 

ภาพจากวิดีโอเซลฟีที่เขาถ่ายมานั้น ทำให้เราเห็นได้ว่าเขาดูไม่มีความเกรงกลัวต่อรถเหล็กแม้แต่น้อย หน้ำซ้ำยังทำหน้าตาระรื่นเหมือนยืนอยู่บนไหล่เขาซะอย่างงั้น

ซึ่งอันที่จริงแล้ว ก็มีคนเตือนเขาว่ากำลังจะมีรถไฟเข้ามาจากทางด้านหลังของเขา และรถไฟขบวนดังกล่าวก็ได้ส่งสัญญาณเตือนแล้วว่ากำลังจะเข้ามาใกล้ แต่เขากลับบอกกับกล้องว่า ‘รอก่อน’ เหมือนกับว่าเขาต้องการจะให้รถไฟชนเพื่ออยากจะพิสูจน์อะไรซักอย่าง

 

เข้ามาสิ กลัวที่ไหน

 

เมื่อรถไฟแล่นเข้ามาและเขาไม่ยอมหลบออกไป ก็แน่นอนว่ารถไฟก็ต้องเข้าชนเขาเข้าอย่างเต็มเปา จนตัวของเขานั้นลอยขึ้นไปสู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น และภาพจากกล้องของเขาก็ได้อันตรธานหายไป ตามแรงชนจากรถไฟขบวนดังกล่าว

 

ไม่เห็นเป็นอะไรเล้ยย

 

ไม่ต้องบอกก็คงจะเดาไม่ยากว่า คนที่โดนรถไฟชนจนปลิวเช่นนั้นคงจะเสียชีวิตอย่างแน่นอน แต่กับชายผู้นี้มันกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะว่าแรงจากการโดนรถไฟชนไม่สามารถทำอันตรายจนถึงชีวิตแก่เขาได้ สิ่งเดียวที่รถไฟขบวนนี้ได้ฝากเอาไว้บนร่างกายของเขา ก็มีเพียงแค่อาการบาดเจ็บที่หัวก็แค่นั้น

จากการรายงานจากสื่อ NDTV ระบุเอาไว้ว่าในปัจจุบันมีพฤติกรรมที่เรียกว่า ‘เซลฟีเสี่ยงตาย’ เกิดขึ้นอย่างมากมายบนโลกใบนี้ และที่สำคัญคือในระหว่างเดือนมีนาคมปี 2014 – เดือนกันยายนปี 2016 การเซลฟีเสี่ยงตายเกิดขึ้นในประเทศอินเดียถึง 60% ของตัวเลขทั้งหมดบนโลกเลยทีเดียว

 

วิดีโอเซลฟีของนาย Shiva ที่ทำให้ตัวเขาถูกรถไฟพุ่งเข้าชน

 

ทนทานขนาดนี้น่าจะไปสมัครเป็นซุปเปอร์ฮีโร่นะเนี่ย

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply