ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!! หนุ่มยอมแต่งงานกับสาวใหญ่รุ่นแม่ เป็นเพราะรักกันจริงหรือหวังเงินทอง

พิธีแต่งงานเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าเป็นพิธีการที่แสดงออกถึงความรักที่ทั้งสองคนมีต่อกัน ทว่าก็ได้มีงานแต่งงานงานหนึ่งได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก เนื่องมาจากว่าฝ่ายหญิงมีอายุแก่กว่าฝ่ายชายราวกับรุ่นแม่ จึงได้เกิดคำถามขึ้นมาว่าการแต่งงานครั้งนี้เกิดจากความรักหรือเงินกับแน่??

 

การแต่งงานกับข้ามรุ่น

 

โดยการแต่งงานที่ว่านี้เกิดขึ้นที่มณฑลไหหลำประเทศจีน ในวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อมีหนุ่มอายุ 23 ปีคนหนึ่งเข้าพิธีแต่งงานกับหญิงคนหนึ่งที่มีอายุมากกว่าเขาจนแทบจะข้ามรุ่น ซึ่งมีอายุถึง 38 ปีเลยทีเดียว

และเหตุการณ์นี้ก็ได้ทำให้ชาวเน็ตในประเทศจีน ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องดังกล่าวอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน เกี่ยวกับความเหมาะสมของการแต่งงานที่เกิดขึ้น…

 

หน้าตาของเจ้าบ่าวคนดังกล่าว

 

จากการรายงานของสื่อ ETtoday ระบุว่า ที่เขาตัดสินใจแต่งงานกับเธอนั้น ได้อ้างว่าต้องการจะรับผิดชอบที่ทำให้เธอตั้งครรภ์ ทั้งๆ ที่เจ้าสาวของเขามีอายุน้อยกว่าแม่ของเขาเพียงปีเดียวเท่านั้น แถมยังมีลูกชายวัย 14 ติดมาอีกต่างหาก…

ซึ่งก็แน่นอนว่าพ่อแม่ของฝ่ายชายก็ย่อมจะต้องคัดค้านการแต่งงานนี้ไม่ให้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ในที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ต้องยอมใจอ่อน เมื่อเจ้าสาวได้เสนอเงินสดให้ถึง 660,000 หยวน (ประมาณ 3.2 ล้านบาท) พร้อมทั้งรถหรูยี่ห้อเฟอร์รารี่ที่มีราคาอยู่ที่ 5,000,000 หยวน (ประมาณ 24 ล้านบาท) เพื่อให้การแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้นในที่สุด

 

วิดีโอระหว่างที่ทั้งคู่นั่งอยู่บนรถสปอร์ตคันหรู ทักทายแขกเหรื่อภายในงานแต่งดังกล่าว

 

โดนในการแต่งงานครั้งนี้ ฝ่ายสาวก็ได้แสดงออกถึงความมีฐานะที่ค่อนข้างมั่งคั่ง ด้วยการสวมสร้อยคอทองคำ พร้อมทั้งเครื่องประดับอย่างแหวน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนแล้วแต่ทำมาจากทองคำทั้งสิ้น เพื่อต้องการจะบ่งบอกถึงความร่ำรวยนั่นเอง

 

เครื่องประดับต่างๆ นานา

 

ทันทีที่เรื่องนี้ได้แพร่กระจายออกสู่โลกออนไลน์ ก็ได้มีชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดอย่างมากมาย ซึ่งส่วนมากจะเป็นในเชิงที่ว่า สาเหตุที่ฝ่ายชายยอมแต่งงานด้วยก็เป็นเพราะเหตุผลเรื่องเงินเสียมากกว่า อย่างเช่น

“รักแท้จริงๆ แต่เป็นรักแท้ในเงินนะ”

“คุณแน่ใจจริงๆ หรือว่าตั้งครรภ์? จริงๆ แล้วอาจจะแค่อ้วนก็ได้นะ”

“ถ้าเธอรวยมากอย่างงั้น ทำไมไม่ไปทำศัลยกรรมซะนะ”

 

วิดีโอการแต่งงานที่เป็นกระแสดังในประเทศจีน

 

ซึ่งนี่ก็เป็นเพียงความคิดเห็นบางส่วนที่มีต่อเรื่องนี้เท่านั้น แต่ก็อย่างว่าเรื่องนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่ายังไงกันบ้าง??

 

ที่มา: ettoday, medium, nextshark

Comments

Leave a Reply