ของฟรีใครก็ชอบ! สาวสั่งตัวอย่างพรมเช็ดเท้าฟรี พอมาส่งที่บ้านเท่านั้นแหละ แทบไม่มีที่ไว้

ขึ้นชื่อว่าของฟรี หลายๆ คนนี่ยิ้มเลยใช่มั้ย ชอบของฟรีกันล่ะสิ #เหมียวฝึกหัด เองก็ชอบของฟรีม๊ากมากกก ขนาดเวลาเดินห้างละเจอบูธที่ให้ชิมสินค้าฟรี #เหมียวฝึกหัด จะลากเพื่อนไปชิมทันที แม้เพื่อนจะไม่อยากกินก็ตาม ฮ่าๆ

ซึ่งในข่าวนี้ก็เป็นเรื่องของคนที่ชอบของฟรีเหมือนกัน โดยสาวคนหนึ่งที่ใช้ชื่อในเว็บ imgur ว่า RowdyMcMenace นั้นไปค้นพบว่าสามารถสั่งซื้อตัวอย่างพรมเช็ดเท้าจากเว็บขายของออนไลน์อย่าง Amazon ได้ฟรี เธอคิดว่ามันคงดีถ้าจะเอามาให้เหล่าเจ้าเหมียวที่อยู่ในบ้านของเธอนั้นได้เล่นกัน

 

“มันเริ่มจากฉันไปเจอว่า Amazon นั้นสามารถซื้อตัวอย่างพรมเช็ดเท้าได้และฉันคิดว่ามันคงเหมาะที่จะให้แมวเล่น แถมมันยังฟรีทั้งหมดด้วย”

 

Rowdy กล่าวว่า “แน่นอน ฉันสั่งซื้อไปหลายอันเลยล่ะ ทีแรกฉันก็ได้อันเล็กๆ มาก่อน ของพวกนี้มันคงจะทำเป็นของเล่นให้แมวข่วนเล่นได้ฟรีๆ ฉันเลยสั่งมาเพิ่ม แต่พอวันต่อมาอันเบ้อเริ่มก็โผล่มาวางทับกันเป็นภูเขาเลย “

ยังไงก็เถอะ นี่คงทำให้เธอนั้นเป็นศัตรูกับคนส่งของไปเลย เพราะว่าแพคเกจตัวอย่างที่เธอสั่งมาแต่ละครั้งมันหนักโคตรๆ จนเขาต้องขอตัวช่วยกันเลย โดยที่ Rowdy ได้บอกว่า “แฟนของฉันอยู่บ้านและตื่นพอดี เขาเลยไปช่วยคนส่งของเอาของเข้ามาในบ้าน”

“แฟนของฉันนั้นเป็นคนสบายๆ หลังจากที่เอาของเข้ามาในบ้านแล้ว เขาก็ปลุกฉันเพื่อดูฉันตื่นเต้นสุดๆ และฉันแทบไม่อยากจะเชื่อ ตอนนั้นฉันนั้นทำได้แค่หัวเราะและรู้สึกผิดกับที่ทำไป ฉันรู้สึกแย่มากๆ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว ดังนั้นต้องทำกับมันให้ดีที่สุด จากนั้นเขาก็ช่วยฉันจัดระเบียบของต่างๆ และเราก็เล่นกับเจ้าเหมียว”

 

“ของชุดแรกนั้นมาถึงแล้ว และมันก็ขนาดพอดี แต่ฉันตระหนักได้ว่าเนื้อผ้ามันไม่ได้ดีไปทุกอัน ฉันเลยสั่งของเพิ่มอีก”

 

“ตูม! ของอีกล็อตมาถึงแล้ว เหยด! กองกันเป็นภูเขาเลย”

 

ฉันทำงานกะกลางคืน ฉันเลยตื่นมาตอนกลางวันและเจอสิ่งพวกนี้ คนส่งของต้องไม่ดีใจแน่ๆ ฉันสาบานได้ ฉันไม่ได้คิดว่าจำนวนมันจะมากขนาดนี้และไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้”

 

นี่ถือเป็นบทเรียนของคนโลภ การสั่งอะไรไปเยอะๆ เพราะเห็นแก่ของฟรี แต่พอของมาส่งจริงๆ รวมกันกองใหญ่เท่าภูเขาแบบที่เธอคิดไม่ถึง แต่เธอนั้นก็ตัดสินใจที่จะบริจาคพรมที่เหลือให้กับบ้านพักของสัตว์ “ฉันไม่สามารถขายของที่ฉันได้มาฟรีได้หรอก มันจะดีกว่าถ้าบริจาคและแบ่งปันกับคนอื่นๆ”

 

“มันไม่เล็กเลย เจ้าเหมียวทั้งหลายนั้นสนใจของพวกนี้มากๆ เลยล่ะ และฉันก็หัวเราะอย่างกับคนบ้า ชนิดที่ว่าสามีในอนาคตของฉันต้องคิดว่าฉันเป็นคนโรคจิตและก็บอกเลิกฉันเลยอ่ะ”

 

“โอ้ ฉันชอบระบบแบบนี้จริงๆ ถ้าใครอยากให้ฉันสาธิตวิธีใช้ระบบนี้บอกฉันได้นะ มันจะทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น”

 

“ฉันหวังว่าพนักงานคลังสินค้านั้นจะทำใจยอมรับกับระดับความโง่ของฉันได้นะ เพราะว่ากราฟแท่งอันนี้มันสูงจริงๆ”

 

“ตอนนี้เราหยุดการจัดระเบียบพรมต่างๆ แล้ว ฉันไม่เสียใจอะไรหรอกนะ ถ้าจะให้รีวิวฉันให้ 10เต็ม10 เหมาะสำหรับเป็นบัลลังก์ของเจ้าแมวเหมียว”

 

เอามาเรียงกันทั้งหมดแล้วมันสูงจริงๆ นะ เท่าเพดานเลยอ่ะ ฮ่าๆ

 

อย่างน้อยเธอก็ได้เอาพรมที่เหลือใช้ไปบริจาคให้บ้านพักสัตว์นะ เยี่ยมจริงๆ

 

ที่มา Boredpand

Comments

Leave a Reply