เกาะติดความสัมพันธ์ “เต๋อ-ดาวิกา” ผ่าน #ใหม่เต๋อ #เต๋อใหม่ นี่กิ๊กกันจริงๆ ใช่มั้ย ตอบมา!!

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ดังชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว กับกรณีที่มีคนลือกันให้แซ่ดว่า พระเอกหนุ่มมากความสามารถสายตลกสุดฮาอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ ได้ตกลงปลงใจคบกันกับนางเอกสาวซุปตาร์มีดีกรีดังไกลไปถึงเมืองนอกอย่าง ใหม่ ดาวิกา มาได้ 3-4 เดือน แล้ว!!

แน่นอนว่ามีชาวเน็ตมากมายหลายคนเรียกว่าจนเกือบทั่วฟ้าเมืองไทยเลยทีเดียวได้ออกมาเสนอความคิดเห็นกันไปต่างๆ นาๆ และส่วนใหญ่เองก็มโนขอพรให้มันเป็นความจริง

 

 

ในเช้าวันนี้ #เหมียวหง่าว ก็จะขอเพื่อนไปเกาะติดกระแสแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #ใหม่เต๋อ #เต๋อใหม่ ว่าพวกเขาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้อย่างไรกันบ้าง ลองไปติดตามชมกันได้เลยจ้า…

 

จิ้นขั้นสุด แหม่

 

ก็พี่เล่นตอบคอมเม้นต์กันแบบนี้ เป็นใครใครก็คิดล่ะน๊าา

 

กระแสเก่าหลบไป กระแสใหม่มาแล้วววว

 

มีท่าคู่กันด้วยเว้ยเฮ้ยยยย!!

 

GDH ก็เอากับเค้าด้วยเหรออออ!?

 

พี่เกล้าผู้จัดการของใหม่ให้คำสัมภาษณ์เหมือนบอกเป็นนัยๆ เลยนะ

 

กรี๊ดดดดดๆๆๆๆๆ

 

ชงซะเป็นกาแฟเลยนะ GDH

 

บร๊ะเจ้าก็ตรงเกิ๊นนนน!?

 

คนละเต๋อแล้วว้อยยยยยยยยยยย

 

เอาซี๊ๆๆๆ

.

 

ชาวเน็ตบางคนเองก็ช่างสังเกตซะจริง เพราะเวลาพี่เต๋อแกแท็กรูปของใหม่ ดาวิฯ ในไอจีทีไรน่ะ ก็จะแท็กไว้ที่หน้าอกด้านซ้ายตลอดเลย จะมีอะไรซับซ้อนซ่อนเงื่อนรึเปล่าน๊าาา!?

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ทางคนสนิทของใหม่ ดาวิกา ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทั้งคู่เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้น ยังไม่มีอะไรเกินเลย ส่วนอีกข่าวก็ลงว่าแค่ซุ่มคบกันเบาๆ 3-4 เดือนยังไม่มีความคืบหน้าอะไร วอนชาวเน็ตอย่าเพิ่งตื่นตระหนก!!

 

ชาวเน็ตบางส่วนเองก็ออกมาให้ความเห็นแย้งว่า มันก็เป็นเรื่องปกติที่นักแสดงสองคนเค้าร่วมงานกัน ขนาดตาอนเล่นกับ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ พวกเขาก็ถ่ายรูปลงด้วยกันบ๊อยบ่อย สวีทหวานกันซะยิ่งกว่าเป็นแฟนซะอีก

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าทั้งคู่จะคบกันจริงหรือไม่ ก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปแล้วล่ะ แต่เราก็แอบเชียร์อยู่เบาๆ นะจ๊ะ อิอิ

ที่มา : #ใหม่เต๋อเต๋อใหม่

Comments

Leave a Reply