คุณพ่อน้ำหนักร่วม 100 กิโลฯ ตัดสินใจลดน้ำหนัก 6 เดือน ได้ 6 แพ็กส์มาเต็ม!!

คงจะดีถ้าหากทุกคนหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพให้ดีกว่าที่ควร ความอ้วนเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้สุขภาพแย่ลงอีกทั้งยังเป็นบ่อเกิดโรคร้ายที่จะตามมาต่างๆ ดังนั้นเราควรจะเริ่มหันกลับมาดูแลสุขภาพก่อนที่จะสายเกินไป

นาย Jeremiah Peterson พ่อลูก 3 อายุ 39 ปี ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เข้าสู่ภาวะอ้วนจากพฤติกรรมการกินที่ผิดๆ ของเขา ทั้งดื่มเหล้าและเบียร์ในทุกๆ ค่ำจนกระทั่งวันหนึ่งเขาประสบกับปัญหาสุขภาพที่ทำให้เขาเกือบเอาชีวิตไม่รอด

 

 

ความอ้วนที่เพิ่มขึ้นทำให้เขาอึดอัดและมีอาการหายใจไม่ออกบ่อยครั้ง และมันก็เป็นจุดเปลี่ยนทำให้เขาหันกลับมาดูแลสุขภาพตัวเองเพื่อที่จะได้อยู่กับลูกไปนานๆ

คุณพ่อวางแผนไว้ว่าจะลดน้ำหนักจนกว่าจะกลับมาผอม โดยตั้งกำหนดการไว้ภายใน 6 เดือน เขาต้องผอมลงและมีสุขภาพที่ดีขึ้น

 

 

เริ่มจากการปรับพฤติกรรมการกิน จากเดิมที่ชอบกินอาหารจำพวกแป้งอย่างพิซซ่าหนาๆ อาหารแปรรูปต่างๆ รวมไปถึงอาหารที่มีไขมันสูงทั้งหลายเปลี่ยนมาเป็นอาหารเน้นโปรตีน ผัก

ส่วนเรื่องการออกกำลังกาย คุณพ่อใช้วิธีการเดินป่าควบคู่กับการออกกำลังกายในโรงยิมรวมแล้วประมาณวันละไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

 

 

หลังจากที่เริ่มลดน้ำหนักและควบคุมอาหารอย่างหนัก คุณพ่อก็เริ่มสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของหุ่นที่เปลี่ยนไปจากพุงที่เต็มไปด้วยเบียร์และไขมันจากอาหารขยะเริ่มลดลงไปเรื่อยๆ

คุณพ่อบอกว่า เมื่อเขาเริ่มความตั้งใจที่จะลดน้ำหนัก เขาพบว่าตัวเองเปลี่ยนไปมาก จากคนที่ไม่ชอบออกกำลังกายกลายมาเป็นคนที่รักในการดูแลสุขภาพ จากคนที่ชอบดื่มเบียร์เพื่อคลายเครียดก็กลายมาเป็นคนที่ออกกำลังกายเพื่อผ่อนคลาย

 

 

นอกจากนี้คุณพ่อคิดว่าการลดน้ำหนักของเขาต้องไม่สูญเปล่า เขาจึงไปร่วมลงทะเบียนแคมเปญลดน้ำหนักกับทางเว็บไซต์ mytransphormationstartstoday พร้อมแชร์วิธีการลดน้ำหนักและการดูแลร่างกาย ซึ่งรางวัลสำหรับคนที่สามารถลดน้ำหนักได้คือเงินสดจำนวน 1.5 ล้านบาท

และนั่นก็เป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจที่ทำให้คุณพ่อฮึดสู้ที่จะลดน้ำหนักในระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งเขาก็สามารถทำได้สำเร็จ ดูจากความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

 

เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย

 

เหมือนได้คุณพ่อคนใหม่ที่หุ่นแซ่บกว่าเดิม

 

ลดน้ำหนักได้ไม่พอ มีซิกซ์แพ็กส์เป็นของแถมด้วย ว้าววววววว

 

การลดน้ำหนักภายในระยะเวลา 6 เดือนทำให้คุณพ่อสามารถลดน้ำหนักได้ถึง 37 กิโลกรัม เปลี่ยนจากกางเกงยีนส์เอว 42 นิ้วเป็น 33 นิ้ว อีกทั้งยังหน้าเด็กขึ้นกลายเป็นคุณพ่อคนใหม่ไฉไลกว่าเก่า นอกจากนี้เขายังเป็นผู้ชนะที่ได้รับเงินรางวัล 1.5 ล้านบาทไปครองอีกด้วย

โอ้โห เห็นตัวอย่างการลดน้ำหนักของคุณพ่อแบบนี้เราก็ควรจะหาแรงบรรดาลใจในการลดน้ำหนักได้แล้ว เผื่อจะมีหุ่นดีๆ กับเขาบ้าง

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply