“มิยาบิ” โอดถูกคนขับอูเบอร์ ‘ตามติดชีวิต’ แอบส่องทุกย่างก้าว ทำงานไม่เป็นมืออาชีพ

ชีวิตของดารา AV ถึงแม้ว่าอาจจะดูสวยหรูมีเงินทองไหลมาเทมา แต่ความจริงแล้วพวกเธอก็อาจจะไม่ได้สุขสบายอย่างที่เราคิดไว้ บางทีก็อาจจะโดนรุกล้ำความเป็นส่วนตัวและอาจเป็นอันตรายต่อชีวิตได้

Maria Ozawa อดีตดารา AV มิยาบิ ชื่อดังระดับตำนานที่เป็นที่รู้จักของชายหนุ่มอย่างแพร่หลาย หลังจากที่เธอได้อำลาวงการ ปัจจุบันเธอได้เป็นหุ้นส่วนเจ้าของบาร์ La Maison ในประเทศฟิลิปปินส์ ร่วมกับแฟนหนุ่มของเธอที่เป็นเชฟนามว่า Jose Sarasola

 

 

เธอได้กล่าวว่าเธอถูกคนขับรถ Uber ติดตาม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอโกรธมากและได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กของเธอ ซึ่งตอนนี้ได้ลบไปแล้วว่า

นี่ล้อกันเล่นใช่ไหม Uber ฟิลิปปินส์ คนขับรถเป็นบ้ารึเปล่าที่เอาเบอร์ลูกค้าไปแจกให้กับเพื่อน หรือลูกค้าคนอื่นๆ ฉันพยายามติดต่อศูนย์เพื่อแจ้งปัญหา แต่ไม่มีใครรับสาย ฉันเปลี่ยนชื่อเพราะว่าฉันต้องการปกป้องความเป็นส่วนตัวของฉัน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันบล็อกเบอร์จาก Uber หลายครั้งที่พวกคนขับรถพยายามที่จะตามฉัน และตอนนี้ก็เอาเบอร์ฉันไปแจกมั่ว ฉันรักประเทศนี้นะ แต่ทำไมถึงไว้ใจคนในประเทศไม่ได้ ทำไมทำงานไม่เป็นมืออาชีพกันเลย

 

 

หลังจากนั้นก็ได้มีการอัปเดตว่าทาง Uber กำลังแก้ไขปัญหานี้และกำลังตามตัวคนขับรถที่ก่อเหตุดังกล่าว และทางบริษัทก็ได้ขอให้ทางอดีตดาราสาวให้ลบโพสต์ที่กล่าวถึงคนขับและบริษัทอีกด้วย

เธอกล่าวในเฟซบุ๊กว่า “ทางทีมงาน Uber ฟิลิปปินส์กำลังติดตามคนก่อเหตุอยู่ และขอให้ฉันลบโพสต์ ฉันคิดว่าคงจะไม่ใช้บริการ Uber อีกต่อไปแล้ว ถ้ายังมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ฉันจะฟ้องทั้งคนขับและบริษัท ถ้าคิดจะทำงานอย่างมืออาชีพก็ไม่ควรเอาอารมณ์ส่วนตัวมาเกี่ยวข้อง

 

 

ที่มา Nextshark

Comments

Leave a Reply