คุณพ่อนักแสดงสุดหล่อดีดกีตาร์ให้ลูกฟัง ปฏิกิริยาของคุณลูกมันน่ารักเกินบรรยาย

สำหรับใครที่กำลังเครียดๆ กำลังมองหารอยยิ้มมาประทับบนใบหน้าละก็ บอกเลยว่าคุณมาถูกทาง เพราะว่าเมื่อชมคลิปนี้คุณจะได้ความสุขกลับไปแน่นอน

คุณพ่อ Dan Fowlks มีอาชีพเป็นนักแสดงและนายแบบจากนิวยอร์ก ได้โพสต์คลิปคลิปหนึ่งระหว่างเขาและลูกสาว กำลังร้องเพลงเล่นกีตาร์ แต่สิ่งที่สะกดเราก็คือปฏิกิรยาของลูกสาวของเขามันน่ารักเหลือเกินนนน

 

 

คุณพ่อสุดหล่อคนนี้มักจะใช้เวลาอยู่กับครอบครัว คอยสอนเด็กๆ ให้ทำนู่นนั่นนี่อยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจเลยที่ลูกๆ จะมีความน่ารักเกินพิกัดแบบนี้

 

 

นอกจากจะเป็นนักแสดงและนายแบบแล้ว คุณพ่อยังมีความสามารถในการเล่นกีตาร์และร้องเพลงอีกด้วย ซึ่งเขามักจะร้องเพลงให้ลูกๆ ได้ฟังอยู่บ่อยครั้ง

เมื่อลูกสาว Nova Lin ได้เข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัว คุณพ่อรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก แถมยังได้โพสต์ลงไปในเฟซบุ๊กว่า “เด็กสาวที่เราจะ ร้องเพลง เต้น ซี้ และเติบโตไปด้วยกัน ยินดีต้อนรับสู่โลกนะ Nova Lin Fowlks พ่อจะทำให้ดีที่สุด ให้มันแฮปปี้และสนุกเท่าที่จะทำได้”

 

แล้วก็เป็นแบบที่คุณพ่อพูดจริงๆ เพราะเขาทำทุกอย่างเพื่อให้หนูน้อยมีความสุข ดูได้จากคลิปนี้ที่ถูกแชร์กันไปเป็นจำนวนมาก เป็นคลิปที่คุณพ่อเล่นกีตาร์เพลง Dream Lover ของ Bobby Darin เพลง Oldie ในตำนาน

แต่สิ่งที่ทำให้ผู้คนหลงรักก็คือปฏิกิริยาของหนูน้อยเมื่อตอนที่คุณพ่อได้บรรเลงเพลง จะไปยังไง เราไปดูกันในคลิปเลย

 

 

ตอนนี้เชื่อแล้วล่ะว่าคุณพ่อทำแบบที่พูดไว้จริงๆ เห็นหนูน้อยมีความสุขแล้วเราก็มีความสุขตามไปด้วยเลย

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply