เจ้าหมาบริการรู้สึกดีใจ เมื่อเห็นของเล่นชิ้นโปรดของมันมีชีวิต แถมตัวใหญ่กว่าเดิมด้วย!!

สำหรับคนเลี้ยงหมาแล้ว มักจะเห็นมันมีเพื่อนซี้คู่ใจเป็นตุ๊กตาตัวโปรดที่มันมักจะคาบไปมาอยู่บ่อยครั้ง แต่จะเป็นยังไงนะ ถ้าตุ๊กตาของมันมีชีวิต แถมตัวใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย

นี่คือเจ้า Atlas หมาที่มีนิสัยน่ารักที่คอยดูแลคุณ Julian Gavino อยู่ตลอดเวลา เพราะว่าเขาต้องนั่งอยู่บนวีลแชร์ เนื่องจากว่า Atlas ถูกเทรนมาให้เป็นหมาบริการ ทำให้มันทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

และนี่ก็คือพลูโต ตุ๊กตาแสนรักของเจ้า Atlas ที่ไม่ว่าจะไปไหน มันก็จะตามติดไปเสมอ

 

และเมื่อไม่นานมานี้ทางเจ้าของซึ่งก็คือคุณ Julian คิดว่าต้องการจะให้รางวัลแก่ความดีของมันสักหน่อย ด้วยการจัดเซอร์ไพรส์ให้มันได้ไปเจอกับพลูโตตัวจริงๆ ที่ Disney World ฟลอริด้า เลย ซึ่งแน่นอนว่ามันก็ต้องตื่นเต้นมากๆ เหมือนเวลาเราได้เจอดาราคนโปรดนั่นแหละ

 

 

มันเป็นช่วงเวลาที่ดีของคุณ Julian ด้วย ที่ได้มอบความสุขให้กับสุนัขที่ดูแลเขามา และมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา

“ฉันชอบเห็น Atlas รู้สึกสนุก เขาควรได้รับมันหลังจากทำงานมาอย่างหนัก บางวันมันก็ทำงานนานหลายชั่วโมงเลย ควรได้รับการพักผ่อนบ้าง เพราะมันสำคัญมากๆ” เขากล่าว

 

 

การได้เจอพลูโตตัวเป็นๆ อาจจะเป็นของขวัญชิ้นงามสำหรับเจ้า Atlas ที่ไม่อาจลืมได้ แต่ถ้าเทียบกับคุณ Julian แล้ว การที่มัน Atlas คอยดูแลถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุด

หน้าที่ของ Atlas นั้นมีมากมาย มันสามารถหยิบของมาให้ ทั้งเสื้อผ้า ของเล็กๆ น้อยๆ เปิดปิดประตู เข็นวิลแชร์ และพยายามปลุกตอนที่เขาเผลอสลบไป

 

.

 

นี่อาจจะไม่ใช่เรื่องราวระหว่างเจ้านายและลูกน้อง แต่เป็นมิตรภาพระหว่างคนและสุนัขที่คอยดูแลซึ่งกันและกันมา จนกลายมาเป็นเรื่องสุดประทับใจนี้

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply