ถุงนอนรูปกางเกง เหมาะสำหรับคนเข้าป่า นอนได้ถึงสองคน แลดูอบอุ่นเชียวล่ะ

เวลาที่ต้องไปออกแคมป์หรือกางเต็นท์นอนนอกบ้านยามช่วงเวลาหนาวมาถึง ถุงนอนคงจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่หลายคนนึกถึงใช่ไหมล่ะครับ เพราะมันพกพาง่าย ใช้งานสะดวก แถมยังให้ความอบอุ่นได้ดีอีกต่างหาก

แต่ถ้าหากคุณไปกับคู่รักล่ะก็ ถุงนอนจะเป็นตัวขัดขวางที่ดีเลยล่ะ เพราะมันจะทำให้คุณและคนรักของคุณต้องนอนแยกกัน โดยไม่ได้มีการสัมผัสหรือรับไออุ่นจากกันและกันเลยก็ว่าได้

ดังนั้นจึงมีผลิตภัณฑ์ถุงนอนสไตล์ใหม่ที่คนมีคู่สามารถใช้เพื่อลดปัญหาที่ว่าไปข้างต้นได้ดีเลยทีเดียวเชียวล่ะ และถุงนอนที่ว่านี้ก็คือ “ถุงนอนรูปกางเกง” นั่นเอง

 

 

ถุงนอนรูปกางเกงนี้ผลิตและออกแบบโดยบริษัท Felissimo ของญี่ปุ่นเขาล่ะ ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตของใช้ที่ลวดลายแมวเหมียวและลายน่ารักๆ อื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางบริษัทได้ผลิตกางเกงกีฬาที่มีขนปุกปุยนุ่มนิ่มออกมา จึงทำให้เกิดความคิดที่จะผลิตถุงนอนที่แสนสบายออกมา

 

 

ทาง Felissimo จึงได้ออกแบบถุงนอนรูปกางเกงออกมา ดูเผินๆ แล้วก็จะเหมือนกางเกงยีนส์ขายาวตัวใหญ่ๆ ตัวหนึ่ง ที่มีมีรูด้านหน้า ซึ่งถ้าหากเป็นกางเกงจริงๆ ล่ะก็ รูทั้งสองรูหน้ากระเป๋ากางเกงนี้คงจะทำให้กางเกงคุณไม่น่าดูอย่างยิ่ง แต่หารู้ไม่ว่า มันมีไว้สำหรับให้คนนอนได้โผล่หน้าออกมาต่างหากล่ะ

 

.

.

 

เห็นในภาพเป็นสาวน้อยนอนคู่กับตุ๊กตาหมีขั้วโลกแบบนี้ แท้จริงแล้ว จุดประสงค์ของถุงนอนกางเกงนี้ทำมาเพื่อให้คู่รักได้นอนด้วยกันต่างหาก

 

การที่คนสองคนนอนใกล้ๆ กันนั้นจะได้รับความอบอุ่นที่เกิดจากร่างกาย และถุงนอนใบนี้ถึงจะเห็นว่านอนแยกกันในขากางเกงคนละข้าง แต่ส่วนบนนั้นเชื่อมถึงกัน ดังนั้นจึงไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้รับไออุ่นจากกันและกันแน่นอน ส่วนด้านข้างนั้นใส่เป็นซิปเพื่อให้เปิดระบายอากาศได้อีกด้วย

 

 

ถุงนอนรูปกางเกงแบบนี้ ลมหนาวจะไม่พัดเขามาในขากางเกงหรอกเหรอ? ตอบได้เลยว่าไม่ เพราะขางกางเกงทั้งสองข้างนั้นมีฝาปิดที่แน่นหนา

 

และถ้าหากว่าคุณอยากทำให้มันกลายเป็นกางเกงล่ะก็ได้แน่นอน คุณก็แค่รูดซิปเปิดฝาขากางเกงออกไปซะ แล้วยืนขึ้น แล้วก็เดินไปไหนต่อไหนพร้อมถุงนอนและคู่ของคุณได้ตามสะดวกเลย

 

 

ถุงนอนรูปกางเกงนี้มีชื่อเป็นอย่างเป็นทางการว่า The Super-big Wrapped in Warmth and Happy Fuzzy-lined Sleeping Bag ถ้าหากว่าใครสนใจล่ะก็ เข้าไปสั่งซื้อได้ ที่นี่เลย ราคาก็จะอยู่ที่ประมาณ 12,000 บาทเลยล่ะ แต่อย่างไรก็ตามมันนอนได้ตั้ง 2 คน ก็ถือซะว่าคนละครึ่งๆ ไปละกันเนอะ

 

สำหรับคู่รักที่ชอบออกไปเดินป่า ขึ้นเขา หรือขึ้นดอย ล่ะก็ เป็นถุงนอนที่เก๋ไก๋และใช้ประโยชน์ได้ดีเลยทีเดียว

 

ที่มา: Rocketnews24

Comments

Leave a Reply