แฟนบอลถูกจับหลังฉี่ใส่ขวดน้ำดื่มของผู้รักษาประตู แล้วโยนกลับไปในสนามให้ดื่ม

พวกเราส่วนใหญ่ที่ชอบดูกีฬาฟุตบอล มักจะมีทีมที่ตัวเองชื่นชอบและทีมที่ชิงชังอยู่ในใจเสมอ แต่ก็มีแฟนบอลบางคนที่กระทำไม่เหมาะสมกับทีมที่ตัวเองไม่ชอบ

การกระทำอันน่ารังเกียจของแฟนบอลทีม Middleborough ที่เดินทางมากว่า 200 ไมล์ หรือประมาณ 320 กิโลเมตร เพื่อรับชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ที่ Loftus Park ประเทศอังกฤษ นั้นได้ถูกบันทึกวิดีโอไว้ในขณะที่เขากำลังปัสสาวะลงในขวดน้ำและโยนลงไปให้ผู้รักษาประตูทีม Queen Park Ranger ขณะที่กำลังแข่งขัน

 

 

หลังจากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตคนหนึ่งมาความคิดเห็นบนเว็บไซต์ Youtube ที่สังเกตเห็นพฤติกรรมดังกล่าวว่า “นายปัสสาวะผิดที่นะ ไม่เห็นจำเป็นจะต้องทำแบบนั้น

แต่โชคดีที่ Alex Smithies ผู้รักษาประตูของทีม QPR ไม่ได้หยิบน้ำขวดนั้นมาดื่ม และชายหนุ่มที่ก่อเหตุก็ได้ถูกจับและตั้งข้อหาโดยตำรวจคลีฟแลนด์ที่คอยดูแลความปลอดภัยในสนามบอล

โดยในทวีตของ Cleveland Football ได้กล่าวว่าเขาได้รับคำถามจากแฟนๆ คนอื่นมากมาย และเขายืนยันว่าแฟนบอลที่ก่อเหตุน่ารังเกียจดังกล่าวได้ถูกจับกุมเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่เขาทำได้ก็คือสั่งห้ามไม่ให้เข้าร่วมรับชมการแข่งขันฟุตบอลตลอดชีวิต

 

 

และสุดท้ายทีม Middleborough ก็ได้ชนะด้วยคะแนน 3-0 โดยที่ Smithies ผู้รักษาประตูทีม QPR มัวใจจดใจจ่อกับการรักษาประตูโดยไม่สนใจขวดน้ำปัสสาวะ

 

วิดีโอคลิปที่ถูกบันทึกไว้ขณะที่ชายหนุ่มคนนี้กำลังก่อเหตุ

 

ดีใจที่จับตัวคนก่อเรื่องได้ เสียชื่อแฟนบอลหมดเลย

 

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply