บริษัท ASICS ญี่ปุ่นเปิดให้คุณออกแบบ ‘โอนิซึกะ ไทเกอร์’ เพื่อบ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวเอง!!

วันนี้เรามาว่ากันด้วยเรื่องของเครื่องแต่งกายกันบ้างดีกว่า นอกจากเสื้อผ้าแล้วสิ่งที่เป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่จะทำให้การแต่งกายในครั้งนั้นออกมาดีหรือไม่ ก็คือ “รองเท้า” นั่นเอง

สำหรับบางคน รองเท้าอาจจะถือได้ว่าเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตน รสนิยม และวิถีชีวิตได้เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละคนก็จะต้องแตกต่างกันไป แต่การที่จะหารองเท้าที่มันเข้ากับตัวเราได้นั้นมันไม่ง่ายเลย

 

 

ดังนั้นจึงได้มีบริการใหม่ของทางบริษัท ASICS Japan เกิดขึ้นมา นั่นคือการให้เราสามารถออกแบบรองเท้าได้ด้วยตัวเอง ที่ทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ สามารถมีอิสระมากขึ้นในการที่จะเลือกซื้อรองเท้าที่มีดีไซน์เหมาะสมกับตัวเรานั่นเอง

โดยบริการดังกล่าวริเริ่มโดยบริษัท ASICS Japan ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรองเท้า Onitsuka Tiger ที่หลายๆ ท่านรู้จักดี โดยบริการดังกล่าวจะใช้รองเท้ารุ่น Mexico 66 Deluxe สีขาวดำเป็นพื้นฐาน

 

 

รองเท้ารุ่น Mexico 66 Deluxe จะอยู่ในคอลเลกชัน Onitsuka Tiger’s ‘NIPPON MADE’ ที่รองเท้าในซีรีส์นี้จะเย็บด้วยมือ ด้วยหนังและวัสดุต่างๆ ที่ล้วนมาจากญี่ปุ่น ทางบริษัทกล่าวว่า “ดังนั้น ไม่มีรองเท้าคู่ไหนที่ซ้ำกันแน่นอน”

บริษัท ASICS นั้นอธิบายว่า “บริการออกแบบด้วยตัวเองนี้ มุ่งเน้นไปที่การบริการผู้บริโภคให้สามารถเลือกได้ตามความชอบเฉพาะตัวและเอกลักษณ์ของลูกค้าแต่ละคน”

 

 

ในงานนี้คุณจะได้ปรับเลือกส่วนต่างๆ ของรองเท้าคุณได้ โดยมีหลากหลายตัวเลือกเลยทีเดียว เช่นวัสดุ อย่าง หนังเรียบ หนังอัดลาย หรือจะเป็นหนังกลับ รวมไปถึงสามารถปรับเปลี่ยนเชือกรองเท้า พื้นรองเท้า และยังสามารถปักชื่อคุณลงไปบนรองเท้าได้อีกด้วย

 

 

บริการออกแบบด้วยตัวเองนี้ จะเปิดให้ใช้บริการแค่เพียงในร้าน Onitsuka Tiger’s specialty ‘NIPPON MADE’ บนถนน Omotesando ในชิบูย่า ประเทศญี่ปุ่นนั่นเอง โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2018 นี้

 

 

หากใครเบื่อกับรองเท้าที่มันดูแล้วซ้ำกับคนอื่นๆ ล่ะก็ เตรียมซื้อตั๋วไปญี่ปุ่นได้เลย จะได้ไปสนุกกับการแต่งแต้มรองเท้าคู่ใจของคุณได้เต็มที่เลยนั่นเอง

ที่มา: Designtaxi และ Prtimes.jp

Comments

Leave a Reply