ความฝันเป็นจริง!! ดาวโป๊ญี่ปุ่นยื่นข้อเสนอจัดงานแต่งให้ ราคาเพียงแค่สามแสนเยน

เหล่าแฟนๆ หนังผู้ใหญ่ เคยจินตนาการไฝ่ฝันที่จะได้แต่งงานกับดารา AV ที่ตัวเองชอบกันไหม ความฝันนี้จะไม่ได้เป็นแค่เรื่องในจินตนาการอีกต่อไปแล้ว เมื่อพวกเราสามารถแต่งงานกับดาราดาวโป๊แสนสวยได้จริงๆ

เตรียมพบกับ Asuka Hoshino ดาวโป๊วัย 31 ซึ่งได้แสดงในหนังผู้ใหญ่หลายเรื่องในปี 2010 ถึงปี 2014 แต่ในปัจจุบันเธอได้แขวนเต้าอำลาวงการหนังผู้ใหญ่แล้ว แต่อย่างไรก็ตามเธอก็ได้มีส่วนร่วมกับองค์กรหนึ่งที่เสนอให้แฟนๆ ได้จัดงานแต่งกับเธอโดยมีค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่ง

 

 

นี่ไม่ใช่แค่อีเวนต์เกม VR เสมือนจริง แต่เป็นพิธีแต่งงานจริงๆ มีการวางแผนและจัดงานล่วงหน้าถึง 3 สัปดาห์โดยบริษัท Ambitious ซึ่ง Hoshino กับคู่เจ้าบ่าวจะได้พบกับพนักงานบริษัท และร่วมเลือกเช่าชุดที่จะสวมใส่ในงานแต่งด้วยกัน

งานแต่งงานนี้จะจัดขึ้นในศูนย์แฟชั่นย่าน Odaiba ในเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวนั้นจะต้องมาก่อนเวลาเพื่อเตรียมแต่งตัวและแต่งหน้าทำผมโดยช่างมืออาชีพ หลังจากนั้นจะมีการซ้อมพิธี 1 รอบ พวกเขาจะเดินควงแขนเข้ามาตรงกลางทางเดิน และเดินขึ้นมาที่หน้าแท่น จากนั้นบาทหลวงของงานก็จะเริ่มพิธี

เจ้าบ่าวและ Hoshino จะแลกเปลี่ยนแหวนกัน (เจ้าบ่าวเป็นคนซื้อแหวนทั้ง 2 วง) หลังจากนั้นเจ้าบ่าวจะยกผ้าคลุมหน้าของเจ้าสาวขึ้นและจุมพิตกัน เมื่อดำเนินพิธีต่อก็จะมีการถ่ายรูปคู่เจ้าบ่าวเจ้าสาวจำนวนหนึ่ง ซึ่งรวมอยู่ในแพ็กเกจที่มีราคาประมาณ 350,000 เยน หรือประมาณ 100,000 บาท ไม่รวมค่าแหวนแต่งงาน

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทั้งคู่จะได้ใบสมรสมา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะมีการจดทะเบียนสมรสตามกฎหมาย และ Hoshino ก็ได้มีข้อเสนอที่จะแต่งงานกับแฟนๆ เพียง 3 คนเท่านั้นจากข้อตกลงของบริษัท Ambitious ซึ่งเป็นโอกาสที่หาไม่ได้อีกแล้วที่จะได้แต่งงานกับดาราสาวสวยอย่างเธอ

 

ช่างเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจเลยทีเดียว หนุ่มๆ คนไหนสนใจ รีบเก็บเงินแล้วไปร่วมลุ้นกันเถอะ

 

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply