“ผมอยากเป็นพ่อที่ดี” … Ed Sheeran เผยว่าเขาอาจจะเลิกทำเพลง ถ้าเขามีลูกและครอบครัว

หากพูดถึงผู้ที่เป็นทั้งนักร้อง นักดนตรี และนักแต่งเพลงที่มีความสามารถ และเป็นที่รักใคร่ของใครหลายๆ คน ก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มผมแดงมากความสามารถวัย 26 ปี Ed Sheeran คนนี้แน่นอน

 

 

กับผลงานเพลงที่ติดหูผู้ฟังและโด่งดังไปยังนานาประเทศ เช่น Thinking Out Loud, Shape of You, และ Perfect เป็นต้น และด้วยคุณภาพคับแก้วของ Ed Sheeran ผู้นี้ จึงทำให้ผู้คนชื่นชอบและกลายเป็นแฟนคลับของเขาอย่างท่วมท้น

ก่อนหน้านี้ไม่นานก็กลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เหล่าแฟนคลับ โดยเฉพาะสาวๆ ต้องอกหักกันไปหลายต่อหลายคน เพราะว่าหนุ่ม Ed นั้นออกมาประกาศเปิดตัวหวานใจของเขา นั่นก็คือสาว Cherry Seaborn วัย 24 ปี ซึ่งในปี 2016 ทั้งคู่ก็แอบไปหมั้นกันแล้วเป็นที่เรียบร้อย (อ่านข่าวเก่า)

 

 

ล่าสุดหนุ่ม Ed ได้ออกมาประกาศว่าเมื่อเขาอายุครบ 30 ปี เขาเองก็อยากที่จะเป็นคุณพ่อ และเมื่อไรที่เขามีลูกน้อยเขาก็จะไม่ทำเพลงต่ออีกแล้ว แปลว่าเหล่าแฟนคลับเองก็จะเหลือเวลาให้คอยติดตามผลงานของเขาอีกเพียง 4 ปีเท่านั้น

 

 

Ed กล่าวว่า “ความใฝ่ฝันของผมคงสิ้นสุดเมื่อผมมีลูก ผมคงจะไม่แคร์อะไรอีกแล้ว ในเมื่อผมมีอีกหนึ่งชีวิตที่ต้องแคร์ มันเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ไม่ยากนะ เช่นเมื่อคุณมีลูก และความใฝ่ฝันของคุณก็กลายเป็น ‘ผมอยากเป็นพ่อที่ดี’ ประมาณนี้”

 

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาเผยว่าอยากมีลูก ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2016 ที่งาน Apple Music’s Beats เขาได้กล่าวกับ Zane Lowe ว่าเขาอยากกลายเป็นคุณพ่อแล้ว เขายังกล่าวต่ออีกว่า “ผมพร้อมแล้วล่ะ กับการมีเด็กน้อยเต็มคันรถ และเจ้าอ้วนจ้ำม่ำวิ่งไปมารอบๆ”

และในเดือนมีนาคม 2016 เขากล่าวกับนิตยสาร OK! ว่า ” ผมคิดว่าเรื่องนี้จะเริ่มขึ้นเมื่ออายุผมครบ 30 ปี แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมแค่คนเดียวนะ มันเป็นเรื่องที่ต้องตัดสินใจ 2 คน หมายถึงว่า มันต้องขึ้นอยู่กับแฟนผมด้วย”

เอาล่ะ งานนี้แฟนคลับทั้งหลายของหนุ่มผมแดง Ed Sheeran

คงต้องเสียอกเสียใจกันเป็นแถบๆ แน่เลย

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply