โรงหนังญี่ปุ่นเพิ่มที่นั่ง (หรือนอน) พร้อมโต๊ะโคทัตสึให้ซุกอุ่นๆ งานนี้มีหลับก็ไม่แปลกแล้วล่ะ

ประเทศญี่ปุ่นมักจะมีเทคโนโลยีและการบริการที่แปลกใหม่มาให้พวกเราได้ตื่นตาตื่นใจอยู่ตลอดเวลา เช่นการบริการในโรงหนัง ซึ่งมีความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านขายสินค้าจากในหนัง ที่นั่งโซฟาพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เบาๆ ในห้องล็อบบี้ หรือที่นั่งในโรงที่มีความสะดวกสบายกว่าที่นั่งทั่วไป

ซึ่งโรงหนังหนึ่งชื่อ Let’s Cinepark ในเมืองโทะโกะโระซะวะ จังหวัดไซตะมะ ก็ได้เปิดตัวที่นั่งพรีเมียมแบบใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของประเทศญี่ปุ่นที่ไม่ซ้ำใคร แถมยังให้ความอบอุ่นอีกด้วย

 

 

ที่นั่งเหล่านี้ไม่ใช่ที่นั่งที่อุดอู้ที่อยู่ห่างไกลจากผู้ชมคนอื่น แต่ว่าเป็นที่นั่งทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส และมีโต๊ะโคทัตสึอยู่ตรงกลาง ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่โปรดปรานของชาวญี่ปุ่นเลยทีเดียว

โดยภายในโต๊ะนั้นจะประกอบไปด้วยเครื่องทำความร้อนติดตั้งอยู่ใต้โต๊ะ และมีผ้านวมหนาๆ เอาไว้คลุมขาเวลานั่ง และการนั่งโต๊ะนี้จะต้องนั่งหลายคนกับเพื่อนอย่างใกล้ชิด

 

 

อย่างไรก็ตาม ที่นั่งที่มีโต๊ะโคทัตสึก็ไม่ได้มีอยู่ทุกโรง ในขณะนี้มีแค่ 2 โรงเท่านั้นที่มีที่นั่งพรีเมียมนี้ และโรงหนัง Let’s Cinepark ก็ยังเป็นโรงหนังที่ถูกใจคนดูมากที่สุด และยังมีหนังระดับอีเวนท์ต่างๆ ฉายในโรงเหล่านั้นอีกด้วย

 

ถ้าหากใครได้มีโอกาสไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น

ก็ลองไปสัมผัสบรรยากาศโรงหนังอันหรูหรานี้ได้นะ

ที่มา Rocketnews24

Comments

Leave a Reply