บินไม่ได้แต่เท่!! Nike เปิดตัว PG-2 “PlayStation” Colorway รองเท้าสำหรับคอเกมเมอร์ตัวจริง

หากคุณเป็นคนที่ชอบเล่นเกม ชอบเล่นบาส และมีความสนใจในรองเท้าผ้าใบหรือสนีกเกอร์แล้วล่ะก็ ข่าวนี้อาจจะเหมาะกับคุณก็ได้ เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีนักบาสชื่อดังออกมาเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์ของความเป็นเกมเมอร์ผสมอยู่ แถมสวยซะจนเงินในมือนี่สั่นพั่บๆๆ เลย!!

เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ PlayStation ในสหรัฐได้เผยแพร่ภาพรองเท้า Nike รุ่นใหม่ที่ชื่อ PG-2 PlayStation Colorway ที่เป็นผลงานการออกแบบโดย Paul George นักกีฬาบาสเก็ตบอล NBA 

 

อลังการ!!

 

Paul George ได้เล่าผ่านบล็อกว่าเขานั้นชอบเล่นเกมมาตั้งแต่เด็กๆ และเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้ไอเดียบางอย่างมา เขาก็จะสเก็ตช์มันลงไปในกระดาษ ซึ่งเขาก็วาดฝันไว้เสมอว่าอยากจะมีรองเท้า Nike ที่มาจากการออกแบบของเขาเองสักคู่หนึ่ง และตอนนี้โอกาสของเขาก็มาถึงแล้ว

PG-2 PlayStation Colorway นั้นถูกออกแบบโดยมีลวดลายที่สอดคล้องกับเครื่องเล่นเกมของ Sony อย่าง PlayStation 4 โดยจะสังเกตเห็นได้จากโลโก้บนลิ้นรองเท้าที่เป็นสัญลักษณ์ PG และ PlayStation ซึ่งหากเราดูจากภาพจะเห็นได้ว่ามันสามารถส่องแสงได้ด้วย!?

 

 

เรามาดูกันในส่วนด้านข้างกันบ้าง ตรงส่วนที่เป็นหนังสีดำนั้นถูกพิมพ์ไว้ด้วยลายนูนเล็กๆ ที่เป็นสัญลักษณ์สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม เอ็กซ์ และโอ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่อยู่บนจอยของ PlayStation4

 

ส่วนด้านหลัง หากสังเกตดีๆ จะพบว่ามันมีบาร์โค้ดเล็กๆ อยู่ที่ส้นเท้า นั่นก็เพื่อให้คุณเอาไปสแกนแล้วนำไปดาวน์โหลดธีมบน PlayStation4 ที่ออกแบบโดย Paul George ได้ด้วยนั่นเอง

 

 

นอกจากนี้ ในส่วนของสัญลักษณ์ Swoosh อันเป็นเครื่องหมายการค้าของ Nike ยังมีการแต่งเติมสีทั้ง 4 สีลงไป ทั้งแดง ฟ้า ชมพู และเขียวคราม ซึ่งทั้งหมดเป็นสีที่ถูกใช้ในจอยของ PlayStation 4 เช่นกัน

 

 

เพื่อเพิ่มความอยากกันเข้าไปอีก เราลองไปชมคลิปโปรโมตรองเท้ารุ่นนี้กันเลย

 

ใครที่อยากได้ล่ะก็ ขอให้เตรียมเงินไว้ให้ดีๆ เพราะรองเท้ารุ่นนี้จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ใครมีร้านรองเท้าประจำอยู่ล่ะก็คงต้องใช้วิทยายุทธกันหน่อยแล้วล่ะ

ที่มา playstationsneakerbardetroit

Comments

Leave a Reply