Tomioka Dance Club ชมรมนักเต้นสาวมัธยม ปล่อยคลิปเต้นเท้าไฟใหม่ “This is Me”

หากใครยังจำกันได้ เมื่อราวๆ เดือนกันยายนปีที่แล้ว เว็บไซต์ของเราได้เคยนำเสนอเรื่องราวของเกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่นที่ชื่อว่า Tomioka Dance Club ที่ก่อตั้งมาจากชมรมเต้นในโรงเรียนมัธยม Tomioka เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

สิ่งที่ทำให้ Tomioka Dance Club เริ่มเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลกก็เพราะว่าพวกเธอได้เข้าประกวดการแข่งขันที่ชื่อว่า Nippon High School Dance Club Championship (กิจกรรมประกวดเต้นสำหรับเด็กมัธยม) พร้อมกับแต่งตัวย้อนยุคแบบสาวออฟฟิศสมัยยุค 80s แถมยังมีท่าเต้นแปลกๆ จนผู้ชมและคณะกรรมการต่างก็ฮาไปตามๆ กัน

 

 

ใครนึกไม่ออกเรามีคลิปฉบับเต็มๆ ให้ดูด้วยนะ

 

และล่าสุดทาง Tomioka Dance Club ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ออกมา คราวนี้เป็นเพลง This is Me ที่ใช้สำหรับประกอบภาพยนตร์ The Greatest Showman (ที่เข้าฉายในบ้านเราไปแล้วตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา)

 

 

ดูไกลๆ อาจจะนึกว่า CG แต่จริงๆ แล้วนี่คือเหล่าบรรดานักเต้นทั้งจริงๆ กว่า 72 คนเลยทีเดียว

 

จากข้อมูลพบว่าสาวๆ ต้องใช้เวลาในการเตรียมตัวกว่า 1 เดือน และถ่ายทำจริงกว่า 12 ชั่วโมง และด้วยมุมกล้องจากโดรนและการวางจังหวะภาพ ทำให้วิดีโอที่ได้ออกมายิ่งดูอลังการเข้าไปอีก

 

ชมคลิปวิดีโอ This is Me จาก Tomioka Dance Club ได้ที่นี่เลย

 

หากใครชื่นชอบเพลงนี้ ก็อย่าลืมติดตามชม The Greatest Showman ในรูปแบบ DVD เร็วๆ นี้นะจ๊ะ ส่วนใครชอบคลิปของสาวๆ Tomioka Dance Club และอยากจะรอดูว่าพวกเธอจะมีคลิปอะไรมาให้เราชมกันอีก ก็ไปกดติดตามพวกเธอได้ที่ช่องยูทูบ アカネキカク ได้เลย

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply