“เรารักกันอย่างความสุขมาก” Ed Sheeran เผยว่าหมั้นกับแฟนสาวแบบเงียบๆ ไปตั้งแต่ปีที่แล้ว!?

เชื่อว่าแทบทุกคนคงจะรู้จักนักร้องหนุ่มพราวเสน่ห์วัย 26 ปี Ed Sheeran ผู้เป็นเจ้าของเพลงดังอย่าง Perfect, Shape of You และ Photograph แน่ๆ เขาเป็นขวัญใจของสาวๆ จำนวนไม่น้อยเลย

แต่วันนี้สาวหลายคนคงต้องใจสลายเนื่องจากเขาเพิ่งออกมาเปิดตัวว่า เขากับแฟนสาว Cherry Seaborn ที่คบกันมาได้ทำการหมั้นหมายกันไปแบบเงียบๆ สักพักหนึ่งแล้ว

 

โพสต์บนอินสตาแกรมของ Ed Sheeran

 

เมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมานี้ Ed ได้โพสต์รูปตนเองหอมแก้มแฟนสาวอย่างน่ารักน่าเอ็นดูไว้ในอินตาแกรมของเขา พร้อมกับแคปชันว่า “ผมมีคู่หมั้นก่อนปีใหม่แล้ว พวกเรารักกันดี และเจ้าเหมียวของพวกเราก็ดูจะรักกันเหมือนกันนะ”

ทั้งคู่เริ่มมีข่าวลือว่าเริ่มคบกันตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2015 ตอนนั้นมีคนเห็นทั้งสองคนกำลังเดินเที่ยวกันอยู่ในเมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยทั้งคู่เที่ยวอยู่กับดีเจชื่อดัง Calvin Harris ด้วย

 

 

ในเดือนมีนาคม 2017 Ed ให้สัมภาษณ์กับทางนิตยาสาร US Weekly ว่าเขาและสาว Cherry Seaborn รู้จักกันตั้งแต่ตอนอยู่ที่ Thomas Mills High School ในบ้านเกิดของเขาที่ประเทศอังกฤษ

แม้ว่าตอนแรกฝ่ายหญิงจะต้องย้ายไปเรียนที่รัฐนอร์ธแคโรไลนา แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ย้ายกลับมาอยู่ด้วยกันที่กรุงลอนดอนเหมือนเดิม

 

 

นักร้องหนุ่มยังบอกอีกว่าสาวคนนี้แหละเป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงดัง Perfect ด้วย โดยท่อนที่ร้องว่า “Barefoor on the grass, listenng to our favorite song (เรายืนเท้าเปล่าบนพื้นหญ้าแล้วฟังเพลงโปรดด้วยกัน)” นั้นกล่าวถึงตอนที่ทั้งคู่ใช้เวลาหวานแหววร่วมกันในเกาะอิบิซา ที่ประเทศสเปน

แม้ว่าตอนเพลงออกเขาจะไม่เจอหน้าเธอเพราะอยู่ไกลกัน แต่พวกเขาก็ติดต่อกันผ่านอีเมล เธอบอกว่าชอบเพลงของเขามากทีเดียว

 

นอกจากนี้ตอนปี 2017 นักร้องหนุ่มก็เคยบอกด้วยว่าเขาจริงจังกับความสัมพันธ์ที่มีอยู่มากจนถึงขั้นคิดจะแต่งงานเลย โดยเขาเคยบอกไว้ว่าตอนนั้นคบอยู่กับเพื่อนเก่าที่โรงเรียน

ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คนๆ นั้นย่อมหมายถึงสาว Seaborn นี่เอง!!

ที่มา: Dailymailusmagazine

Comments

Leave a Reply